Chủ nhật, 15/07/2018, 07:37 AM
  • Click để copy

Xôn xao clip: Vợ bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu

Mới đây, Facebook đã lan truyền đoạn clip người vợ bắt quả tang chồng mình và cháu dâu bước ra từ một nhà nghỉ xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

xon-xao-clip-vo-bat-qua-tang-chong-vao-nha-nghi-voi-chau-dau
Người vợ bắt quả tang chồng đi ra từ nhà nghỉ với cháu dâu - (Ảnh: Cắt từ clip).

Nội dung đoạn video cho thấy: Người phụ nữ tỏ ra rất bất bình trước việc chồng và cháu dâu rủ nhau vào nhà nghỉ nên có những hành động chửi bới và “đánh ghen”. Ngược lại cô cháu dâu gần như không có kháng cự khi chỉ biết che mặt và né tránh những đòn đánh của người phụ nữ và cầu xin không làm to chuyện, để về gia đình giải quyết.

"Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì? Chồng mày đi làm nuôi mày để mày đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào đây làm gì? Tao là mợ của mày nhé…", người phụ nữ trong clip nói với giọng đầy uất ức.

Theo thông tin chia sẻ, vụ việc được cho là xảy ra trên xảy ra ở địa bàn xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Đoạn video ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến bức xúc trước việc cháu dâu vào nhà nhỉ cùng cậu.

Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Linh cho biết, sau khi sự việc xảy ra hai bên gia đình không thông báo tới chính quyền địa phương, song qua nắm tình hình, lãnh đạo xã cho hay: Sự việc xảy ra gần một tuần trước.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Ngọc Linh: Người cháu dâu trong đoạn video nói trên tên là V. còn người cậu tên B. Ở địa phương, hai người là cậu cháu, họ sinh sống cùng thôn. Ông B. và chị V. đều đã có gia đình và có con cái.

Cuối năm 2017, có dư luận tại địa phương đồn thổi việc hai người có quan hệ ngoài luồng. Sau đó, vợ ông B. theo dõi và bắt quả tang chồng và cháu dâu tại cổng nhà nghỉ sau khi hai người đi từ đây ra.

Đến tháng 7/2018, lần thứ 2 vợ ông B. bắt quả tang chồng mình và cháu dâu đi từ trong nhà nghỉ ra. Sau sự việc mới đây, ông B. và chị V. đã bỏ đi khỏi địa phương. Chồng chị V. hiện đã làm đơn ly hôn gửi tòa án.

Clip bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu: 

 

 

Hà Nội: Công an điều tra nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ

Công an xã Phùng Xá đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi có hành vi đánh ghen, lột đồ rồi đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

 

Công an vào cuộc vụ cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen ở Quảng Ninh

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen, lột đồ gây xôn xao dư luận.

 

Tình tiết bất ngờ vụ bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên

Phát hiện chồng có bồ nhí, người phụ nữ dù đang mang bầu “vượt mặt” đã đến đánh ghen túm tóc, đổ dầu luyn lên người tình địch để dằn mặt.

 

Vụ hotgirl spa nghi bị đánh ghen đổ nước mắm ớt lên người: ‘Hé lộ’ tin nhắn của người lạ

Trong điện thoại của cô gái “hotgirl spa” có nhắn tin qua lại với một người đàn ông dẫn đến việc người vợ của anh ta ghen tuông.