Thứ hai, 20/08/2018, 19:10 PM
  • Click để copy

Xôn xao clip bà mẹ trẻ dẫn hai con nhỏ đi giúp sức đánh ghen ở Tuyên Quang

Người phụ nữ vừa túm tóc cô gái được cho là bồ nhí của chồng vừa hô hào hai con trai nhỏ tuổi "giúp sức" đánh ghen trước sự can ngăn của nhiều người dân.

xon-xao-clip-ba-me-tre-dan-hai-con-nho-di-giup-suc-danh-ghen-o-tuyen-quang
Hình ảnh vụ bà mẹ trẻ dẫn hai con đi đánh ghen ở Tuyên Quang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh người mẹ trẻ dẫn hai con nhỏ đi đánh ghen ở Tuyên Quang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, sự việc ồn ào trên xảy ra ở xã Trung Hà, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang. Đoạn clip dài gần 10 phút cho thấy, người phụ nữ mặc áo dài tay màu đỏ chặn một cô gái trẻ mặc quần bò, áo dài đen được cho là bồ nhí của chồng ở giữa đường để đánh ghen. 

Đáng chú ý, mặc dù được chồng cùng nhiều người dân có mặt tại hiện trường can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không ngừng chửi bới và túm tóc để đánh ghen cô gái. Không những vậy, khi bị chồng ôm chặt không cho túm tóc cô gái thì người phụ nữ đã gọi hai con trai nhỏ tuổi đến để giúp sức đánh ghen với cô gái.

Nghe theo lời mẹ hai cậu con trai nhỏ tuổi cũng cố lao vào "ăn thua" với người được cho là bồ nhí của bố mình.

Về phần cô gái, khi bị đánh ghen đã nói: "Em xin lỗi chị, chị bỏ qua cho em". Tuy nhiên, lời xin lỗi bị người vợ gạt đi và nói: "Đừng có mà xin, mày xin tao nhiều lần rồi chứ không phải hôm nay". 

Chứng kiến cảnh tượng đánh ghen trên, nhiều người không khỏi ngao ngán lên án hành vi quan hệ ngoài luồng của người chồng dù đã có hai mặt con. Đồng thời, chỉ trích cô gái "phá hoại" hạnh phúc gia đình người khác.

Bên cạnh đó không ít ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh ghen của bà mẹ trẻ vì cho rằng, đánh ghen là chuyện người lớn không nên cho con nhỏ đi cùng và không nên để các con chứng kiến và tham gia vào hành vi bạo lực sẽ ảnh hưởng đến tâm lý.

Trao đổi với PV, đại diện xã Trung Hà cho biết chưa nắm được thực hư vụ việc ra sao nhưng sẽ xác minh làm rõ sau khi nhận được thông tin trên.

 

Hà Nội: Công an điều tra nhóm người nghi đánh ghen, lộ đồ, đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ

Công an xã Phùng Xá đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi có hành vi đánh ghen, lột đồ rồi đổ mắm tôm lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

 

Công an vào cuộc vụ cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen ở Quảng Ninh

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị cả gia đình nhân tình kéo đến phòng trọ đánh ghen, lột đồ gây xôn xao dư luận.