Thứ năm, 29/11/2018, 14:20 PM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ cháu bé bị buộc dây, nhốt trong phòng tại trường mầm non ở Nam Định

Cộng đồng mạng đang xôn xao về hình ảnh cháu bé 4 tuổi bị buộc dây, nhốt vào phòng tại Trường Mầm non B Trực Đại (xã Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định) khiến nhiều người xót xa.

nam-dinh-xon-xao-hinh-anh-be-trai-bi-buoc-day-nhot-trong-phong-o-truong-mam-nonHình ảnh cháu bé bị buộc dây nhốt trong phòng học ở Trường Mầm non B Trực Đại.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh về việc một cháu bé trai khoảng 4 tuổi bị buộc dây, nhốt vào phòng tại Trường Mầm non gây xôn xao dư luận.

Theo chia sẻ, hình ảnh được một vị phụ huynh ghi lại tại Trường Mầm non B Trực Đại (xã Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định). Cháu bé bị buộc dây vào người là N.V. P. (4 tuổi) đang theo học tại trường.

Cũng theo hình ảnh đăng tải, cháu bé bị buộc một sợi dây vào người, đầu kia buộc vào thanh sắt cửa sổ khiến cháu không thể đi đâu được. Sự việc này diễn ra nhiều lần và vị phụ huynh vô tình biết được nên đã ghi lại mong dư luận lên tiếng.

Chia sẻ với chúng tôi, bà H. (bà cháu bé bị buộc dây) xác nhận sự việc và cho biết, sau khi thấy hình ảnh cháu mình bị buộc dây ở trường bà rất sốc và thương cháu. Đồng thời cũng rất bức xúc và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

"Sau khi xem hình ảnh tôi không tin vào mắt mình, tôi mong muốn làm rõ vụ việc, thương cháu tôi quá, sao lại đối xử với cháu tôi như vậy", bà H. mếu máo. Bên cạnh đó, bà cũng đặt nghi vấn khi nhiều lần trước đón cháu đi học về bà phát hiện trên người cháu có nhiều vết thâm tím.

Bà H. cho biết thêm: "Sau khi sự việc được phản ánh, các cô giáo cũng có đến nhà nói tôi rút đơn nhưng thực ra tôi có biết gì đâu, có kiện cáo ai. Nhà tôi neo người, sáng tôi đưa cháu đi học chiều lại đón về. Hôm qua, phòng giáo dục cũng về, họ nói cô giáo cũng bị kỷ luật, họ còn đến bảo tôi xin giấy xác nhận của bệnh viện về bệnh của cháu nữa".

nam-dinh-xon-xao-hinh-anh-be-trai-bi-buoc-day-nhot-trong-phong-o-truong-mam-non
Trường Mầm non B Trực Đại (Trực Ninh, Nam Định), nơi xảy ra sự việc.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, Hiệu trưởng Trường Mầm non B Trực Đại cho biết rất bất ngờ với hình ảnh này và cho rằng, giáo viên trường chưa bao giờ vi phạm đạo đức nghề nghiệp vì là Trường đạt chuẩn Quốc gia.

Trước hình ảnh được lan truyền trên mạng, vị này cho biết sẽ vào cuộc xác minh, làm rõ, nếu đúng là cô giáo trong trường làm thì sẽ xử lý nghiêm khi có kết quả.

Ngoài ra, vị Hiệu trưởng cho biết thêm: "Cháu P. có chứng tăng động, nên việc kèm cặp cháu rất khó khăn, 1 tháng cháu được đi chữa trị chứng bệnh thần kinh 10 ngày, gia cảnh cháu rất khó khăn nên nhà trường tạo điều kiện để cháu được đến trường".

Còn hai giáo viên đứng lớp của cháu P. xác nhận hình ảnh đúng là trong lớp học và đúng là cháu P. Tuy nhiên cả hai đều khẳng định mình không có hành vi như vậy. Cả hai cô giáo này cho rằng, có thể vụ việc này xảy ra vào lúc giờ ăn trưa, chúng tôi xuống bếp ăn trưa không để ý nên có ai đó đã làm việc này để đổ oan cho mình. "Từ trước tới nay chúng tôi đều đối xử tốt với cháu P. nói riêng và cáu em trong lớp nói chung", cô T. chia sẻ.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Trực Đại cho biết, cháu P. đang có chứng tăng động không giống như người bình thường. 

Theo vị lãnh đạo xã, cháu P. có hoàn cảnh rất đặc biệt. Bố cháu đã mất khi cháu còn chưa chào đời còn mẹ cháu đã bỏ đi. Trước hình ảnh cháu bé bị buộc dây, lãnh đạo xã cho biết, sẽ vào cuộc kiểm tra, làm rõ.

 

Cô giáo phạt học sinh 231 cái tát phải nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu tự tử

Ngày 28/11, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, cô giáo chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS Duy Ninh (Quảng Bình), người phạt học sinh 231 cái tát vì nói tục đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, có vết thương ở đầu.

 

Công an điều tra vụ trường mầm non bị tố cho trẻ ăn cơm mốc, đầu cá

Sau khi bị phụ huynh tố cho trẻ ăn cơm nấu bằng gạo mốc, bữa ăn không đảm bảo, bếp ăn trường Mầm non Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu, ngừng hoạt động, chờ kết quả điều tra của công an.

 

Yên Bái: Bảo vệ trường Mầm non Hoa Lan bị phụ huynh đâm trọng thương

Một nhân viên bảo vệ của trường Mầm non Hoa Lan (tỉnh Yên Bái) đã bị đâm trọng thương khi ngăn cản người đàn ông tự xưng là phụ huynh đến đón con.