Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 14/06/2022, 06:40 AM
  • Click để copy

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

saostar-no27nbzcpb03fzq8

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip được cho là đám cưới của Miu Lê và Karik. Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải, Karik xuất hiện trên sân khấu với trang phục chú rể vô cùng điển trai.

Dàn phù dâu sau đó đã tiến đến mở cửa và dẫn cô dâu Miu Lê tiến đến been cạnh chú rể Karik. Hai người sau đó trao cho nhau ánh nhìn vô cùng ngọt ngào.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước đám cưới này của Miu Lê và Karik: Chẳng lẽ nữ ca sĩ đã âm thầm tổ chức tiệc cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một tiết mục trong họp báo ra mắt MV Mẹ anh bắt chia tay của Miu Lê và Karik. Nữ ca sĩ trước đó đã hé lộ về sản phẩm âm nhạc kết hợp với rapper Người lạ ơi.

Sản phẩm lần này là sáng tác của Châu Đăng Khoa với thể loại RnB sôi động. Đặc biệt, bản phối với những đoạn drop ấn tượng sẽ khiến nhiều người lắc lư.

Nội dung MV lẫn ca khúc là bản thánh ca Miu Lê muốn dành cho những chàng trai Mamaboy, luôn nghe theo chỉ đạo của mẹ trong cuộc sống lẫn tình yêu.

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau thời gian dài vắng bóng hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Bạn đang xem bài viết Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng? tại mục Văn hóa do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

16/06/2022 07:13

Phía các cụm rạp xác nhận, phim Trịnh Công Sơn sẽ chính thức rút khỏi rạp từ ngày 17/6.

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

15/06/2022 18:39

NSND Minh Hằng trải lòng: ''Bản thân tôi vật lộn tự chăm sóc mình và lo việc cúng bái người thân... cũng một mình! Có lúc tôi hoảng, tôi bị stress, mắt mờ, tóc rụng một thời gian... cứ ngỡ sẽ phải ngồi xe lăn...!''.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

15/06/2022 06:17

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

14/06/2022 06:40

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

13/06/2022 15:46

Qua làm việc, diễn viên Hữu Tín khai số ma tuý được mua để sử dụng trước đó nhưng còn dư. Sau khi nhóm bạn tới căn hộ chơi, nhóm đã lấy ra cùng nhau thác loạn tiệc ma tuý.

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

13/06/2022 11:32

Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo - làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng nay 13/6.

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

13/06/2022 11:15

Diễn viên hài Hữu Tín đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có mặt cùng một nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở Tp.HCM. Từ đó, quá khứ đáng buồn của chàng diễn viên cũng được hé lộ.

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

13/06/2022 09:02

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy từng là một diễn viên hài được yêu quý bởi lối diễn gần gũi, chân thực...

Chạnh lòng với cuộc sống đi ở trọ của NSND Việt Anh tuổi xế chiều

Chạnh lòng với cuộc sống đi ở trọ của NSND Việt Anh tuổi xế chiều

13/06/2022 06:14

Thông qua chương trình 'Du hành ký ức', NSND Việt Anh có cơ hội được gặp gỡ MC Quyền Linh và trải lòng về những câu chuyện đời, chuyện nghề của chính mình.