Thứ tư, 22/05/2019, 07:54 AM
  • Click để copy

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên quỳ trong thang máy nhìn ngược váy bé gái

Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đang vào cuộc xác minh để làm rõ hình ảnh một nam thanh niên quỳ dưới sàn thang máy nhìn ngược váy một bé gái.

Hình ảnh nam thanh niên quỳ trong thang máy nhìn ngược váy bé gái lan truyền trên mạng xã hội.
Hình ảnh nam thanh niên quỳ trong thang máy nhìn ngược váy bé gái lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh ghi lại việc một nam thanh niên quỳ trong thang máy nhìn ngược váy bé gái, gây bức xúc dư luận.

Theo hình ảnh đăng tải, có 2 nam thanh niên có biểu hiện lạ khi nhìn ngó xung quanh sau đó đi vào trong thang máy của một chung cư, sau đó một nam thanh niên quỳ hạ mình xuống dưới và nhìn ngược từ sau một bé gái mặc váy hoa.

Cũng theo thông tin được đăng tải, địa điểm sự việc được xác định xảy ra tại một chung cư tại TP Quy Nhơn (Bình Định) lúc 21h56 tối 13/5.

Hình ảnh được cắt từ camera sau khi được đăng tải trên Facebook đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người lên án hành vi đồi bại của kẻ biến thái. Trong khi đó, nhiều người cũng tỏ ra lo ngại cho việc các bé gái đi lại một mình trong thang máy.

Được biết, tòa nhà chung cư sau đó cũng dán thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân đề cao cảnh giác.

Báo Dân Trí dẫn lời lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho hay: Dù chưa biết có sự việc có phải xảy ra tại toà chung cư như thông tin lan truyền, hay sự việc do đối tượng cố tình dựng cảnh rồi đưa lên mạng để câu "like" hay không, thì chuyện này cũng cần phải xử lý. Hình ảnh gã đàn ông nhòm ngược váy nữ giới như thế rất phản cảm.

Hình ảnh thông báo của chung cư. (Ảnh: Dân Trí).
Hình ảnh thông báo của chung cư. (Ảnh: Dân Trí).

Theo vị lãnh đạo, do hình ảnh đưa lên mạng không chụp được mặt nạn nhân nên chưa rõ người bị quấy rối là cháu bé vị thanh niên hay là người đã trưởng thành.

"Tôi đã cử anh em qua Chung cư Simona để xác minh, làm rõ. Nếu đúng có vụ việc xảy ra thì phải xử lý nghiêm để răn đe. Hình ảnh gây phản cảm lớn”, vị lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn đề cập thêm.

Trao đổi với PV về vụ việc này, một số luật sư cho biết: Qua hình ảnh đăng tải trên mạng thì nam thanh niên nhìn ngược váy bé gái có dấu hiệu của hành vi quấy rối tình dục. Tuy nhiên, để làm sáng tỏ vụ việc cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra.

Trước đó, tại TP Hà Nội và TP HCM từng xảy ra câu chuyện bé gái và nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy gây bức xúc dư luận. Đỉnh điểm là câu chuyện nam thanh niên cưỡng hôn cô gái trong thang máy ở quận Thanh Xuân nhưng chỉ bị phạt 200 nghìn đồng.

Tại TP HCM là việc ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng sàm sỡ bé gái và đã bị khởi tố.

Từ những vụ việc trên, câu chuyện làm sao để bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái được dư luận xã hội rất quan tâm. 

 

Sản phụ buộc phải đình chỉ thai do bị hội chứng Hellp

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa cứu sống thành công cho sản phụ bị hội chứng Hellp. Sản phụ mang thai 23 tuần buộc phải đình chỉ thai do mắc hội chứng này để đảm bảo sức khỏe.

 

Chủ tịch Quảng Nam chỉ đạo khẩn chống dịch tả lợn châu Phi

Ngay khi dịch tả lợn châu Phi lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - ông Đinh Văn Thu đã chỉ đạo khẩn.

 

Gãy nhiều xương sườn do đâm phải gạch nông dân phơi rơm kê trên đường

Do người dân đã dùng gạch chặn xung quanh đường để phơi rơm đã khiến 1 người đàn ông gặp nạn gãy nhiều xương sườn.