Thứ năm, 19/09/2019, 14:46 PM
  • Click để copy

Xôn xao ảnh 'biệt phủ' toàn gỗ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Hình ảnh ngôi nhà bằng gỗ hoành tráng, thiết kế theo kiến trúc sân vườn tựa như "biệt phủ" được cho là cơ ngơi mới của gia đình nghệ sĩ hài Xuân Bắc đang gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh cơ ngơi
Hình ảnh cơ ngơi "biệt phủ" được cho là của gia đình nghệ sĩ hài Xuân Bắc. (Ảnh: FB).

Dư luận đang hết sức trầm trồ khi trên mạng xã hội Facebook mới đây chia sẻ rộng rãi hình ảnh ngôi nhà vườn rộng rãi tự như "biệt phủ" được cho là cơ ngơi của gia đình nghệ sĩ hài Xuân Bắc.Hình ảnh được chính vợ của nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng, cũng như khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ.

Biệt phủ được thiết kế theo kiểu nhà vườn vô cùng rộng rãi với không gian gồm thảm cỏ và cây cối.
Biệt phủ được thiết kế theo kiểu nhà vườn vô cùng rộng rãi với không gian gồm thảm cỏ và cây cối.

Theo những hình ảnh chia sẻ, "biệt phủ" gồm ngôi nhà gỗ 2 tầng, xung quanh là sân vườn cây cối tạo nên không gian trữ tình.Lối kiến trúc tựa như những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, hòa quện giữa nhà cửa với thiên nhiên.Chưa rõ căn biệt phủ này nằm tại đâu nhưng nhiều người đồn đoán rằng để có chăn biệt phủ như trên hẳn nam nghệ sĩ hài này phải bỏ ra rất nhiều tiền.

Lối kiến trúc thiết kế như thể các resort cao cấp với gạch lát và các phiến đá trang trí giữ không gian xanh.
Lối kiến trúc thiết kế như thể các resort cao cấp với gạch lát và các phiến đá trang trí giữ không gian xanh, bên cạnh là dòng kênh nhỏ.
Chất liệu sử dụng mang gam màu dịu nhẹ.
Chất liệu sử dụng mang gam màu dịu nhẹ.
Biệt phủ được trang trí nhiều hoa ,cỏ.
Biệt phủ được trang trí nhiều hoa ,cỏ.
Hình ảnh biệt phủ về đêm nhìn nên thơ.
Hình ảnh biệt phủ về đêm nhìn nên thơ.
Không gian biệt phủ vào ban đêm.
Không gian biệt phủ vào ban đêm.

Xuân Bắc có tên thật là Nguyễn Xuân Bắc (SN  20/6/1976, tại phố Thanh Hà, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Năm 1998, anh tốt nghiệp trường đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội năm 1998. 

Anh xuất thân là một diễn viên với nhiều vai diễn để đời như Núi trong bộ phim "Sóng ở đáy sông"...

Thế nhưng sự nghiệp của Xuân Bắc được biết đến rông rãi hơn cả với vai trò một nghệ sĩ hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần trên VTV3 cùng với bạn diễn Tự Long hay vai Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam.

Nghệ sĩ Xuân Bắc sau đó cũng lấn sân sang làm MC nhiều chương trình truyền hình ăn khách như "Đuổi hình bắt chữ" hay "Ơn giời cậu đây rồi"...

Ngày 10/1/2016, Xuân Bắc được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Từ cuối năm 2016, Xuân Bắc chính thức nhận chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Giường ngủ tầng của hai con trai nghệ sĩ.
Giường ngủ tầng của hai con trai nghệ sĩ.
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Xuân Bắc.
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là giảng viên Nguyễn Hồng Nhung công tác tại khoa sân khấu điện ảnh và múa Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Năm 2017, vợ nghệ sĩ vướng vào lùm xùm liên quan đến bất cập về cơ sở vật chất của trường và việc bị loại ra khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp...

Vợ chồng nam nghệ sĩ hài có một gia đình hạnh phúc với 2 cậu con trai.

Trước đó, khi tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế năm 2015″ cùng với con trai là bé "Bi" khán giả cũng từng biết đến nơi ở của nghệ sĩ hài tại một căn hộ nhỏ tại nội thành Hà Nội.

 

Hòa Bình: Dự án Panorama Hill bán dự án chưa đúng?

Dự án Panorama Hill (huyện Lương Sơn, Hòa Bình) không thể cấp sổ đỏ cho khách hàng khi mua đất phân lô, bán nền...

 

Xôn xao chuyện Công ty của vợ Phó Chủ tịch huyện Gia Bình trúng đấu giá 205 lô đất

Dư luận đang xôn xao trước thông tin Công ty TNHH Xây dựng 368 Bắc Ninh do bà Vũ Thị Chiều làm giám đốc trúng đấu giá quyền sử dụng toàn bộ 205 lô đất ở huyện Gia Bình với giá trên 119,2 tỷ đồng. Đáng nói, bà Chiều chính là vợ của ông Nguyễn Văn Định - Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Bình.

 

Dậy sóng clip Phó tổng Alibaba nói: 'Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

Mạng xã hội xôn xao về đoạn clip dưới dạng livestream ghi lại cảnh Phó tổng Đối ngoại và Đào tạo Alibaba Huỳnh Thị Ngọc Như nói với khách hàng rằng: "Qúy vị (khách hàng) yên tâm là cơ quan nhà nước và Bộ Công an đang giữ, và chắc chắn tiền của quý vị sẽ được giữ một cách an toàn nhất, an toàn hơn cả việc chúng tôi giữ...".