| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 01/11/2018, 14:05 PM
  • Click để copy

XSBTH 1/11 - Kết quả Xổ Số Bình Thuận hôm nay thứ 5 ngày 1/11/2018

XSBTH 1/11 - Kết quả xổ số kiến thiết Bình Thuận được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 5 hằng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng nhanh và chính xác nhất.

43032668_2567798266569188_1103934284449710080_n
Xem trực tiếp XSBTH 1/11 - Kết quả Xổ Số Bình Thuận hôm nay thứ 5 ngày 1/11/2018

Mời quý vị đón xem trực tiếp XSBTH 1/11 - Kết quả Xổ Số Bình Thuận hôm nay thứ 5 ngày 1/11/2018 và dò kết quả của tất cả các giải thưởng xổ số kiến thiết Bình Thuận dưới đây.

Xem trực tiếp XSBTH 1/11 - Kết quả Xổ Số Bình Thuận hôm nay thứ 5 ngày 1/11/2018 tại đây

xsbth-111-ket-qua-xo-so-binh-thuan-hom-nay-thu-5-ngay-1112018
Kết quả Xổ Số Bình Thuận hôm nay thứ 5 ngày 1/11/2018.

Quý vị có thể xem lại kết quả xổ số Bình Thuận lần trước thứ 5 ngày 25/10/2018 - XSBTH

 

Có nên đuổi học 7 học sinh xúc phạm cô giáo trên Facebook

Nhiều chuyên gia giáo dục bày tỏ quan điểm cho rằng, không nên đuổi học đối với 7 học sinh xúc phạm cô giáo trên Facebook bởi các em cần được giáo dục, hơn nữa thầy cô giáo cũng cần phải xem lại mình.

 

Hà Nội: Xưởng gỗ rộng lớn bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu trụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa 1/11 tại một xưởng chế biến gỗ rộng khoảng 100 m2 nằm trên địa bàn xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất

11/12/2019 14:11

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn có gì biến động? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất

05/12/2019 09:36

Tử vi năm 2020 tuổi Thân : Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

07/09/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định làm bánh Trung thu nhưng ở nhà không có lò nướng thì hãy tham khảo ngay các cách làm bánh trung thu không cần lò nướng sau đây nhé!

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

06/09/2019 16:09

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng sẽ góp phần làm cho chiếc bánh của bạn ngon và đẹp mắt hơn. Dưới đây là công thức chuẩn để các bạn tham khảo:

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

06/09/2019 15:37

Cách làm vỏ bánh nướng thơm ngon, mềm xốp dưới đây sẽ giúp bạn khiến cả nhà phải trầm trồ khen ngợi dịp Tết Trung thu này đấy!