Thứ hai, 14/10/2019, 16:19 PM
  • Click để copy

Xử phạt người đàn ông đứng hai chân lên yên xe máy rồi ‘làm xiếc’ trên đường phố Huế

Hình ảnh người đàn ông đứng hai chân lên yên xe máy rồi ‘làm xiếc’ trên đường phố Huế gây nguy hiểm cho người đi đường.

xu-phat-nguoi-dan-ong-dung-hai-chan-len-yen-xe-may-roi-lam-xiec-tren-duong-pho-hue
Người dân ghi lại cảnh người đàn ông “làm xiếc” trên đường.

Ngày 14/10, Công an TP Huế cho hay, Đội CSGT – Trật tự đơn vị vừa phối hợp với Công an phường Phú Thuận (TP Huế) lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính người đàn ông điều khiển xe máy “làm xiếc” trên đường, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trước đó, người dân ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy biển kiểm soát 75-F7.5666 tại nút đèn xanh Lê Duẩn giao nhau Cửa Chánh Tây cho đến cầu An Hòa.

Trong video ghi lại vụ việc, người đàn ông này đứng hai chân lên yên xe máy, rồi thản nhiên điều khiển xe máy chạy trên đường.

Theo người dân, người đàn ông này đã vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

xu-phat-nguoi-dan-ong-dung-hai-chan-len-yen-xe-may-roi-lam-xiec-tren-duong-pho-hue
Ông Hùng tại cơ quan công an.

Nhận được phản ánh, Công an Thành phố Huế đã chỉ đạo Công an phường Phú Thuận phối hợp đội Cảnh sát giao thông - Trật tự đến hiện trường xử lý.

Qua đó, danh tính người đàn ông này tên là Trần Hùng (SN 1975, trú tại phường Kim Long, TP Huế).

Công an xác định phương tiện có hành vi vi phạm tại địa điểm trên, nên lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về hành vi không đội mũ bảo hiểm, vượt tín hiệu đèn giao thông.

Công an thành phố Huế cũng đã cám ơn người dân đã phát huy tinh thần trách nhiệm của công dân về phản ánh vi phạm về an ninh trật tự cho cơ quan Công an và mong mọi người tiếp tục phát huy trong thời gian tới.