Thứ bảy, 06/10/2018, 07:31 AM
  • Click để copy

Xuất hiện clip quý người phụ nữ ăn mặc sang chảnh đi xe máy đến cào xước ô tô tiền tỷ để trả thù

Thêm một đoạn clip cho thấy người phụ nữ ăn mặc sang chảnh đã cùng một người đàn ông đi xe máy đến cào xước ô tô tiền tỷ để trả thù vì xích mích giao thông trên đường.

xuat-hien-clip-quy-ba-an-mac-sang-chanh-di-xe-may-den-cao-xuoc-o-to-tien-ty-de-tra-thu
Hình ảnh quý bà đi xe máy đến cào xước ô tô tiền tỷ để trả thù xích mích giao thông.

Vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh cào xước ô tô tiền tỷ hiệu Camry để trả thù vì xích mích giao thông trên đường xảy ra tại phường Yên Sở (Hoàng Mai - Hà Nội) vừa qua, gây xôn xao dư luận.

Trong khi các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, trích xuất camera để truy tìm danh tính người phụ nữ có hành vi xấu này thì mới đây, chủ nhân chiếc xe ô tô tiền tỷ hiệu Camry tiếp tục phát hiện thêm clip cho thấy hành vi cào xước xe ô tô để trả thù của người phụ nữ trên.

Đoạn clip cho thấy, người phụ nữ ăn mặc sang chảnh đã ngồi sau một xe máy do người đàn ông điều khiển đến tận nơi chiếc ô tô Camry dừng đỗ để thực hiện hành vi xấu.

xuat-hien-clip-quy-ba-an-mac-sang-chanh-di-xe-may-den-cao-xuoc-o-to-tien-ty-de-tra-thu
Sau khi thực hiện hành vi xấu người này đã rời đi.

Trước đó, theo chị N. vào chiều tối 28/9, tại khu vực đường Tam Trinh (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ mâu thuẫn giao thông nhỏ giữa chị và hai người phụ nữ điều khiển xe ô tô hiệu Huyndai.

Chiếc ô tô của hai người phụ nữ đi sai chiều vẫn ngang nhiên đối đầu với chiếc xe Camry đi đúng chiều của chị. Sau khi hai bên xảy ra xích mích, CSGT đã yêu cầu hai người phụ nữ lùi xe lại nhường cho xe chị N..

Chị N. cho rằng, người phụ nữ trên xe ô tô do bực tức đã bám theo xe Camry của chị và lợi dụng khi chị N. đỗ xe ngoài đường đã ra tay cào xước xe

xon-xao-chuyen-nguoi-phu-nu-an-mac-sang-chanh-len-cao-xuoc-xe-hop-de-tra-thu
Hình ảnh quý bà đi quanh xe ô tô tiền tỷ để cào xước xe.

"Tôi không thể nghĩ được tại sao họ đã đi vào đường cấm mà lại có hành động như vậy”, chị N. trình bày. Sau sự việc chủ nhân ô tô Camry đã trình báo lên Công an quận Hoàng Mai và cơ quan này đã vào cuộc điều tra truy tìm người phụ nữ nói trên để xử lý.

xon-xao-chuyen-nguoi-phu-nu-an-mac-sang-chanh-len-cao-xuoc-xe-hop-de-tra-thu
Chiếc xe ô tô tiền tỷ xuất hiện hàng tá vết xước.

 Hiện vụ việc đang được làm rõ.

 

Xôn xao chuyện người phụ nữ ăn mạc sang chảnh lén cào xe ô tô để 'trả thù' vì bị nhắc nhở đi ngược chiều

Đỗ ô tô Camry bên vệ đường để đi vào nhà, khi ra chủ nhân chiếc ô tô bất ngờ phát hiện nhiều vết xước. Qua theo dõi camera, chủ nhân chiếc xe nghi ngờ hành động cào xe ô tô do một phụ nữ đi trên đường bị nhắc nhở do đi ngược chiều.

 

Công an trích xuất camera tìm người phụ nữ bị nghi cào xước xe tiền tỷ

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh bị nghi là thủ phạm cào xước xe ô tô Camry xảy ra tại phường Yên Sở, gây xôn xao dư luận.

 

Tin mới vụ người phụ nữ cào xước xe tiền tỷ để trả thù xích mích giao thông

Công an quận Hoàng Mai vẫn đang truy tìm người phụ nữ ăn mặc sang chảnh bị tố có hành vi cào xước xe tiền tỷ để "trả thù" do xích mích giao thông trên đường.