Thứ tư, 01/11/2017, 15:16 PM
  • Click để copy

Xuất hiện sang chảnh và rạng ngời, bỗng dưng Chương Tử Di bị chỉ trích thậm tệ sau lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Chiều tối 31/10, cả Châu Á xôn xao về đám cưới đình đám thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tuy nhiên người được sướng tên nhiều thứ 2, thậm chí theo như thống kê thì người này ở khoảng thời gian đầu còn hot hơn cả cô dâu, chú rể đó chính là Đại Hoa đán Chương Tử Di.

8
Chương Tử Di dự hôn lễ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki.

Trở về từ đám cưới của Song Joong Ki, nữ diễn viên Chương Tử Di mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Hôn lễ của Song Hye Kyo thực sự rất giản dị. Tôi không thấy các loại hoa đắt tiền, xe dâu, nữ trang, nhà tài trợ hay bất cứ sự phô trương quá đà nào. Tất cả những gì tôi thấy chỉ là những cử chỉ yêu thương mà chú rể Song Joong Ki dành cho vợ.

Thời tiết của Hàn Quốc khá lạnh, Song Joong Ki luôn nắm tay vợ để sưởi ấm cho cô ấy. Khi gió lớn, anh ấy còn liên tục giúp vợ chỉnh lại tóc. Trong lúc trao lời thề nguyện, trông Song Joong Ki rất xúc động. Dù anh ấy trẻ tuổi hơn cô dâu nhưng tình yêu anh ấy dành cho vợ thực sự rất sâu sắc. Dù mọi thứ trong đám cưới thật giản dị nhưng nó thực sự sưởi ấm trái tim tôi".

1
Chương Tử Di luôn là vị khách mời nổi bật nhất.

Trước đó, khi hôn lễ diễn ra, phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã khẳng định tổ chức theo tiêu chí "4 Không": không công khai, cấm phóng viên phỏng vấn, không họp báo, không chụp ảnh sân khấu hay không gian cưới.

Ban đầu, nhiều phỏng đoán đưa ra tin rằng hình ảnh từ lễ cưới sẽ là "của hiếm". Một số đơn vị truyền thông quốc tế mang theo máy thu từ trên cao để có cơ hội lưu lại những hình ảnh trong ngày cưới.

2
Hình ảnh quay trực tiếp từ công ty của chồng Chương Tử Di có thể thấy góc cảnh quay rất gần với chú rể.

Vì vậy, khi Chương Tử Di dành nhiều lời tốt đẹp cho đám cưới của cặp Song - Song, thì nhiều người lại soi mói về vai trò của cô tại đám cưới này. Một số khán giả nhận xét rằng Chương Tử Di rất biết làm hình ảnh, đã nhân cơ hội này để chứng tỏ tầm ảnh hưởng, mối quan hệ của mình trong làng giải trí châu Á. Nhiều hãng thông tấn xứ sở Kim Chi còn cho rằng đây là hành vi chụp lén đáng xấu hổ.

Đa phần những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi Song Song đều được lấy từ trên cao của những đơn vị truyền thông đứng ở vị trí cao và xa đem lại. Tuy nhiên, trên các trang báo Trung Quốc hình ảnh cô dâu và chú rể bỗng hiện ra rõ mồn một tràn lan mạng xã hội, thậm chí có những tờ báo không tên tuổi cũng có được những hình ảnh cận cảnh này.

7
Chương Tử Di, Tô Mang chụp cùng chú rể Song Joong Ki.

Thêm vào đó, có nguồn tin nghi ngờ Tử Di xuất hiện tại đám cưới không chỉ với mục đích đi dự tiệc như bình thường, cô đến hỗ trợ công ty của chồng trong việc livestream đám cưới, đồng thời là paparazzi hình ảnh cho Bit Music. Nhắc tới đơn vị này, nhiều nguồn tin khẳng định Uông Phong là một trong những cổ đông lớn của Bit Music -  trang tin duy nhất đã livestream hôn lễ hôm 31/10.

Nếu quan sát kĩ có thể thấy Chương Tử Di luôn xuất hiện trên các mặt báo bởi duy nhất chỉ có hình ảnh của cô là sắc nét và tái hiện rõ khung cảnh đám cưới, thậm chí còn chụp được ảnh với cô dâu, chú rể và sau đó được phát tán rầm rộ trên trang truyền thông của quê nhà. Như vậy, Chương Tử Di đã vi phạm vào quy định tại đám cưới mà cặp đôi Song Song đã đề ra.

5
Chương Tử Di xuất hiện đầy rạng ngời ngay tại đám cưới Song Song.

Nate cho biết Top 10 từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc hôm 31/10, Chương Tử Di xếp ở vị trí thứ 6. Có lúc, cô còn đạt thứ hạng tìm kiếm cao hơn cả Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích Chương Tử Di cố tình gây chú ý, lại tìm cách trục lợi cho gia đình từ lễ cưới.

4
Chương Tử Di xuất hiện "chiếm sóng" cô dâu, chú rể.

Phản bác lại những chỉ trích này, một số ý kiến bênh vực Chương Tử Di và khẳng định mối quan hệ của Tử Di với vợ chồng Song Hye Kyo rất tốt đẹp. Song Hye Kyo và Chương Tử Di trở thành những người bạn thân thiết sau khi đóng hai bộ phim "Thái Bình Luân" và "Nhất Đại Tông Sư". Chương Tử Di cũng từng đóng quảng cáo với Song Joong Ki. Đây chính là lý do cho việc Tử Di trở thành khách mời quan trọng trong đám cưới của cặp sao xứ Hàn.