Thứ hai, 10/12/2018, 18:57 PM
  • Click để copy

Xuất hiện trang website giả mạo bán vé bóng đá online trận chung kết Việt Nam - Malaysia

Trong cơn sốt mua vé bóng đá online trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia, một trang website có địa chỉ http://vebongonline.com.vn được cảnh báo đã giả mạo để bán vé.

xuat-hien-trang-web-ban-ve-bong-da-online-gia-tran-chung-ket-viet-nam-malaysia
Trang website bán vé bóng đá online được VFF công bố liên tục bị treo khiến việc mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam - Malaysia cực khó.

Từ 10h sáng ngày 10/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF đã mở bán vé bóng đá online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam - Malaysia diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình hồi 19h30 ngày 15/12/2018 tới đây.

Cũng trong sáng 10/12, khi thực hiện xác lập tài khoản để mua vé online nhiều người nhận được thông tin cảnh báo của VFF về việc xuất hiện website bán vé bóng đá online giả mạo. 

Theo đó, website bán vé bóng đá online giả mạo có tên miền là: http://vebongonline.com.vn. Trang này có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của VFF.  

Theo VFF, hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo. VFF cũng khẳng định chỉ hợp tác với một đơn vị để bán vé bóng đá online cho các trận đấu tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 theo 2 địa chỉ: https://vebongdaonline.vn https://vebongdaonline.com.vn.

Cả 2 website trên đều đã được đăng ký với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số của Bộ Công thương. LĐBĐ Việt Nam và không chịu trách nhiệm với các giao dịch được thực hiện trên các website giả mạo.

xuat-hien-trang-web-ban-ve-bong-da-online-gia-tran-chung-ket-viet-nam-malaysia
Mail thông báo xuất hiện website đã giả mạo để bán vé.

Để tránh giao dịch mua vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa ĐTVN - ĐT Malaysia, LĐBĐ Việt Nam khuyến cáo người hâm mộ nên truy cập website của LĐBĐVN: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của BTC.

Ở diễn biến khác, do tính chất hấp dẫn của trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam - Malaysia nên ngay từ sáng sớm ngày 10/12 nhiều người hâm mộ đã trực chờ trước màn hình máy tính và điện thoại để đến giờ là có thể thực hiện mua vé bóng đá online.

Tuy nhiên, việc mua bán vé online cực khó khi các trang website được VFF công bố đa phần không thể truy cập hoặc bị "treo" khi khách hàng nhấn nút mua vé.

Do không mua được vé vào sân, nhiều người dân bức xúc đã tìm đến vây kín cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Nhiều người trong số đó là thương binh. Họ cho biết, do không biết sử dụng máy tính và công nghệ nên không thể đặt được vé online để vào sân cổ vũ đội nhà.

Nhiều người thậm chí đã nổi nóng trèo cổng, vượt rào để vào bên trong yêu cầu VFF bán vé theo hình thức khác để họ có cơ hội đến cổ vũ đội nhà.

Trong khi đó một số người thì đặt câu hỏi rằng, số lượng vé bán online cho khán giả rất ít (khoảng 10.300 vé), thì 29.700 vé vào sân Mỹ Đình còn lại (sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 chỗ ngồi), VFF phân phối cho ai?

xuat-hien-trang-web-ban-ve-bong-da-online-gia-tran-chung-ket-viet-nam-malaysia
Nhiều người "vây" trụ sở VFF vì không mua được vé bóng đá online. (Ảnh: Cường Bá).

Theo VFF, ngoài việc bán online, BTC sẽ phân phối vé tới các nhà tài trợ của giải đấu theo đúng quy định của AFF (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á); các đơn vị phối hợp quản lý và tham gia trực tiếp cùng VFF tổ chức, điều hành trận đấu; các thành viên ĐT Việt Nam; các tổ chức thành viên VFF (các liên đoàn bóng đá địa phương; các câu lạc bộ; Trung tâm đào tạo bóng đá...); Hội cổ động viên Việt Nam; các Hội cổ động viên thuộc các CLB bóng đá... Riêng cổ động viên Malaysia đã đăng ký 3.200 vé để vào sân cổ vũ đội nhà.

“Ban Tổ chức cho biết sẽ cố gắng phân phối số lượng vé phù hợp, đảm bảo sự khách quan” – VFF thông tin.

Về việc bán vé online, VFF cho biết, do nhu cầu đến sân theo dõi và cổ vũ trận đấu khá lớn nên Ban Tổ chức quyết định điều chỉnh mỗi người sẽ chỉ đặt mua được 2 vé/lần giao dịch thành công.

 

Hàng trăm CĐV bao vây trụ sở VFF đòi mua vé xem trận chung kết Việt Nam gặp Malaysia

Chiều 10/12, hàng trăm CĐV đã vây kín trụ sở của VFF để đòi mua vé xem chung kết AFF Cup lượt về Việt Nam gặp Malaysia tại Mỹ Đình.

 

Mua vé bóng đá online như thế nào?

Mua vé bóng đá online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, hướng dẫn cách mua vé online và các mệnh giá vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

 

Mua vé AFF Cup 2018 online chung kết Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình ở đâu?

Cách mua vé AFF Cup 2018 online trận chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình qua kênh trực tuyến của VFF được hướng dẫn chi tiết dưới đây.