Thứ ba, 17/04/2018, 15:07 PM
  • Click để copy

Zane Zero 9 đã lột xác ngoạn lục như thế nào?

Nếu như ở "Thử thách cùng bước nhảy", có một Lương Bảo Duy với vũ đạo điêu luyện thì Zane của Zero 9 lại đặc biệt gây bất ngờ không chỉ bởi vũ đạo mà còn bởi giọng hát tốt cùng khả năng đọc rap ấn tượng.

zane-zero-9-da-lot-xac-ngoan-luc-nhu-the-nao
Zane - thành viên của nhóm nhạc Zero 9

Vào ngày 3/4, nhóm nhạc Zero 9 chính thức debut với 7 thành viên với sự hậu thuẫn của Tăng Nhật Tuệ. Nhóm nhạc này không ngần ngại bày tỏ tham vọng trở thành "BTS phiên bản Việt" nhưng ngay lập tức, MV "POM" đã nhận rất nhiều gạch đá từ phía người hâm mộ. Zane cũng chính là người đại diện cho Zero 9, phát ngôn trước báo chí về việc sẽ đưa văn hóa hiphop về với Việt Nam.

Tuy nhiên, có thể mọi người chưa biết, thành viên Zane của Zero 9 từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Trước đây là "Thử thách cùng bước nhảy" và gần đây nhất, chàng trai sinh năm 1997 gây sốt tại The Voice 2018.

zane-zero-9-da-lot-xac-ngoan-luc-nhu-the-nao
Chàng trai sinh năm 1997 từng lọt vào top 16 Thử thách cùng bước nhảy

Chàng trai sinh năm 1997 từng giành được nhiều huy chương về dancesport như: Vô địch trẻ toàn quốc HCV năm 2013, 2014, HCV Hạng trẻ ở Singapore năm 2012, đứng thứ 110 trên 400 cặp hạng trẻ thế giới tại Đức năm 2012. Lương Bảo Duy (Zane) đến với "Thử thách cùng bước nhảy 2016" và lợt vào top 16.

Mới đây, đoạn clip ghi lại việc Zane đi casting vòng audition "Giọng hát Việt 2018" gây sốt trên các trang mạng. Với ca khúc "Cảm ơn tình yêu" và "Uptown Funk", Zane khoe được chất giọng khỏe khoắn, điêu luyện, khả năng hát live rất tốt của mình và nhanh chóng nhận được tấm vé vào vòng trong của Giọng hát Việt.

Trước đó, Zane cũng từng có nhiều lần hát live khi đi diễn và ghi hình cùng Zero 9. Chàng trai này luôn thể hiện rất tốt và cực bản lĩnh trên sân khấu. Điều này có thể thấy, Zero 9 nói chung và cá nhân Zane nói riêng đều là những chàng trai tài năng và đầy nhiệt huyết. 

MV "POM" của Zero 9: 

 

Zero 9: Nếu sợ khó thì đừng theo nghệ thuật

Zero 9 thực sự trở thành hiện tượng trong thị trường âm nhạc đang ngày càng bão hòa hiện nay.

 

Tăng Nhật Tuệ: Zero9 là một ‘gánh xiếc’, tham vọng trở thành BTS tại Việt Nam

“Mọi người nói là gánh xiếc thì Tuệ cũng công nhận luôn, miễn là nhóm được mọi người chú ý. Nhưng “gánh xiếc” này rất thú vị, màu mè nhưng tập trung làm nghệ thuật”, ông bầu chia sẻ.

 

Zero 9: Có tài năng mới được phép ‘có’ scandal, chấp nhận rủi ro để lao vào mạo hiểm

Quan điểm của nhóm Zero 9 là khi bạn có đủ tài năng, được khán giả thừa nhận thực lực thì bạn mới được quyền “có” scandal. Vì sao có tài năng mới được phép “có” scandal? Vì nếu không có tài năng thì liệu sau scandal người nghệ sĩ sẽ làm gì tiếp tục để có thể làm nghề?