19 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Nam được khỏi bệnh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 07/09/2020, 14:34 PM
  • Click để copy

19 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Nam được khỏi bệnh

Quảng Nam vừa tổ chức công bố khỏi bệnh và xuất viện cho 19 bệnh nhân COVID-19.

19 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Nam được khỏi bệnh.

19 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Nam được khỏi bệnh.

Ngày 7/9, ông Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng Tiểu ban điều trị COVID-19 tỉnh Quảng Nam - cho hay, ngành Y tế địa phương vừa công bố khỏi bệnh và cho xuất viện đối với 19 bệnh nhân COVID-19.

Cụ thể, 10 trường hợp được chữa khỏi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam gồm: BN 464, BN 461, BN 593, BN 715 (cùng trú TP Hội An); BN 838, BN 837 (cùng trú huyện Đại Lộc); BN 596 (trú huyện Thăng Bình); BN 775, BN 857, BN 796 (cùng trú huyện Duy Xuyên).

Ngoài ra, 9 trường hợp được chữa khỏi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam gồm: BN 521, BN 905 (cùng trú thị xã Điện Bàn); BN 547, BN 625, BN 594, BN 840, BN 842 (cùng trú TP Hội An); BN 841, BN 964 (cùng trú TP Tam Kỳ).

Tính đến thời điểm hiện tại, ngành Y tế Quảng Nam điều trị thành công cho tổng cộng 65/96 ca mắc COVID-19.

Từ ngày 25/7 đến ngày 6/9, Quảng Nam đã triển khai thực hiện 89.944 mẫu xét nghiệm, trong đó: 96 mẫu dương tính, 89.848 mẫu âm tính.

Cách ly y tế tại cơ sở cách ly tập trung tổng số 5.047 người, trong đó đang cách ly tập trung cho 97 người, kết thúc cách ly cho 4.950 người; Cách ly y tế tại các nhà/nơi lưu trú tổng số 54.180 người; trong đó đang cách ly cho 4.045 người và đã kết thúc cách ly cho 50.135 người; Cách ly y tế tại cơ sở y tế tổng số 641 người; trong đó, đang cách ly cho 83 người và đã kết thúc cách ly cho 558 người.

Bài liên quan
Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không?

02/12/2020 10:24

Mồ hôi máu là gì? Mồ hôi máu có nguy hiểm không và có chữa khỏi được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

Nam tiếp viên Vietnam Airlines làm dịch Covid-19 lây ra ngoài bị xử lý hình sự khi nào?

02/12/2020 09:38

Nam tiếp viên Vietnam Airlines (bệnh nhân 1342) được cho vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly, người này được coi là làm dịch Covid-19 lây ra ngoài. Tuy nhiên việc có xử lý hình sự hay không căn cứ vào nhiều yếu tố.

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

Bệnh nhân đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện 'mồ hôi máu'

02/12/2020 09:14

Bất ngờ sau khi trở về nhà, nam thanh niên (24 tuổi) phát hiện mồ hôi của mình có màu đỏ nhạt mỗi khi làm việc nặng. Theo thời gian, các trang phục như áo, dép có màu trắng cũng chuyển dần sang đỏ.

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

02/12/2020 06:34

Top Men là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng Top Men thể nào?

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

Bé trai một tuổi mắc COVID-19 được người thân đưa đi chơi nhiều nơi

02/12/2020 06:31

Trong số 4 bệnh nhân mắc COVID-19, có một bé trai mới hơn một tuổi, đó là bệnh nhân D.G.H (bệnh nhân 1348 vừa được Bộ Y tế công bố). Được biết bé trai này được người thân đưa đi chơi nhiều nơi.

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

Thêm 2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng: Có nên cho cách ly tại nhà?

02/12/2020 05:59

Từ bệnh nhân 1347, TP HCM ghi nhận thêm 2 ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng. Cả 3 ca bệnh mới đều liên quan đến việc bệnh nhân 1342 không tuân thủ quy định cách ly tại nhà.

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12: Thêm 4 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 2 ca nhiễm cộng đồng

01/12/2020 18:39

Tin mới nhất dịch Covid-19 chiều 1/12, thêm 4 ca COVID-19, trong đó có 2 trường hợp lây nhiễm cộng đồng , 2 ca bệnh này đều có liên quan đến ca mắc 1347 (bệnh nhân lây nhiễm từ người cách ly) công bố vào ngày 30/11.

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

Hướng dẫn phòng bệnh đối với người đến các địa điểm mà bệnh nhân 1347 từng đến

01/12/2020 18:01

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã có thông báo những địa đểm bệnh nhân 1347 từng đến và hướng dẫn phòng bệnh đối với các đối tượng đã đến những nơi này.

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

NÓNG: Thêm 2 ca mắc Covid-19 lây từ bệnh nhân 1347

01/12/2020 17:04

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long vừa thông tin, có thêm 2 trường hợp lây nhiễm COVID-19 từ bệnh nhân 1347. Đó là một bệnh nhi nam 1 tuổi và một học viên của bệnh nhân 1347