Thứ tư, 13/12/2017, 15:05 PM
  • Click để copy

Á hậu Kiko Chan chê Kim Lý: Đóng 2 bộ phim, lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật

“Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu”, Kiko Chan lên tiếng.

collage
Kim Lý và Kiko Chan khiến công chúng xôn xao với lùm xùm chuyện tình cảm.

Những ngày qua, dư luận Việt xôn xao trước lùm xùm chuyện tình cảm giữa Kim Lý và Á hậu Kiko Chan. Theo đó người đẹp gốc Nam Định khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về chuyện tình cảm 2 năm với nam diễn viên. Cô chia sẻ, vì cuộc tình không thành với Kim Lý nên cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại để quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và muốn chứng tỏ với nam diễn viên rằng bản thân sẽ thành công, không hề bị gục ngã từ chuyện tình trong quá khứ.

Sau đó, Kim Lý cũng đáp trả bằng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân và thẳng thắn nói về mối quan hệ với Kiko Chan. Anh phủ nhận mọi lời Kiko Chan nói và cho rằng những thông tin đó hoàn toàn bịa đặt. “Tôi đã sống ở Việt Nam được 3 năm rưỡi, và suốt quãng thời gian ấy, tôi luôn giữ im lặng trước những tin đồn. Tôi luôn làm theo những điều trái tim mình mách bảo, và sẽ luôn là vậy.

Nhưng lần này, tôi phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc tôi nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ, và chắc chắn, tôi chưa từng làm vậy. Và tôi tin rằng khán giả, cùng người hâm mộ của tôi xứng đáng được biết sự thật.

1. Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời.

2. Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình...", Kim Lý phản pháo.

10547222_10152666954862915_9047582959909435786_o
Kim Lý cũng đáp trả bằng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân và thẳng thắn nói về mối quan hệ với Kiko Chan. 

Có lẽ vô cùng bức xúc và thất vọng trước thái độ của Kim Lý mà Kiko Chan lại tiếp tục đăng đàn, chia sẻ một tâm sự dài về chuyện đã qua với nam diễn viên. Thậm chí cô sẵn sàng chấp nhận khởi kiện, bởi theo cô thì sự thật đằng sau còn chấn động với những tình tiết mới mà cả hai chưa bao giờ muốn nhắc tới.

“Sau một năm qua, không ngờ ngày này lại đến. Thật sự từ khi lập nghiệp đến nay, Kiko chưa giờ lên tiếng trước mọi áp lực công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Thậm chí ngày ấy, mất điện thoại, tin nhắn tình cảm hai người lộ ra, Kiko cũng phải tự mình học cách im lặng để nó qua đi.

Cho đến bây giờ, một năm đã trôi qua, Kiko không biết rằng status của mình lại vô tình khiến mọi việc đẩy đi quá xa như vậy. Quá nhiều người hỏi nên buộc Kiko phải lên tiếng và khẳng định đây là lần cuối nhắc đến chuyện này. Nhưng tối qua, Kiko bất ngờ vì thấy đoạn status của anh. Anh phủ nhận toàn bộ sự thật khiến bản thân Kiko thật sự không thể không nói.

Trước tiên phải kể đến “cô Dần”, em xin lỗi chị em biết chị buồn nhiều. Xin lỗi chị “Nữ hoàng giải trí” vì mấy ngày qua vô tình đã kéo tên các chị vào những bài viết liên quan đến em. Xin lỗi anh Hà vì anh chưa hiểu hết câu chuyện toàn cảnh ... Hãy để nghe để em nhắc cho anh ấy nhớ:

Tôi khẳng định quen biết anh từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã hai năm trước (chứ không phải 2 năm liên tiếp nhau) mà mọi người vẫn hay bàn tán. Kỷ niệm đẹp lắm, anh tự kể cho tôi về “chị ấy” chắc không đi đến đâu mặc dù tôi cũng không hỏi. Tôi cũng chưa bao giờ lên tiếng nói anh “bắt cá hai tay” và thậm chí là nói anh phụ tình. Bởi chúng ta chấp nhập “đường ai nấy đi” không phải vì nguyên nhân một trong hai người có người khác.

Mốc thời gian ấy được báo chí suy luận ra anh còn có mối quan hệ với chị TNA, chứ tôi chưa bao giờ khẳng định lúc ấy anh còn quen hay không. Mối quan hệ tôi với anh cũng không đi đến đâu cả hai tự hiểu vì chúng tôi đủ lớn để hiểu....

IMG_9716 copy1
"Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ".

Vấn đề lớn nhất làm tôi thất vọng và khóc rất nhiều là khi xảy ra sự việc mất điện thoại, bị lộ hình ảnh và tin nhắn là anh và tôi có mối quan hệ. Anh điên loạn đổ lỗi và nói tôi là người tung tin phá sự nghiệp anh. Anh nhớ vẫn còn nhớ rõ hình ảnh và lý do tại sao tôi nhập viện mà? (tôi sẽ đưa rõ giấy tờ khi hai bên khởi kiện). Tôi tưởng anh sẽ bỏ chút thời gian thăm tôi thay vì một tin nhắn? 

Tôi mất niềm tin vào anh, bị scandal bủa vây, dư luận trong công ty tôi đang công tác chèn ép hàng ngày đến phải bỏ việc. Tôi mất sự nghiệp. Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Tôi phải đứng và làm việc chung với anh và thành công hơn anh tôi mới an lòng...

Đó là lý do suốt một năm qua tôi trụ với “nghệ thuật”, phải giỏi và nổi tiếng hơn anh. Lăn lộn một năm với nghệ thuật, tôi hiểu được nghệ thuật là một nghề vất vả và điều quan trọng nữa là đừng bao giờ lừa khán giả. Sau một năm, ngày này đã đến.

Một năm, cảm xúc buồn và tủi thân cũng qua rồi, tôi đã khẳng định ngay từ trước và muốn chúc phúc mà thành ra bão thế này đây... Tôi lại lần nữa bị chìm đúng vào cảm xúc đó. Tôi sẵn sàng chấp nhận khởi kiện, chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới.

Tôi nhấn mạnh rằng tôi chưa từng nói anh bắt cá hai tay, chỉ tiếc rằng thời gian đó trùng vào mốc thời gian nào của các mối quan hệ anh đang mang. Trong 3,5 năm anh đóng 2 bộ phim (lời thoại nhép miệng, diễn xuất không có kỹ thuật) và hầu như không làm một việc gì khác, vậy sự nghiệp chính của anh là gì? Chắc ai cũng hiểu.

Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ”.

 

Hồ Ngọc Hà thừa nhận lấy chuyện hẹn hò Kim Lý để PR

Nữ ca sĩ cho biết tin đồn hẹn hò Kim Lý đúng là một cách PR cho MV "Cả một trời thương nhớ".

 

Kim Lý là ai và vì sao diễn viên Kim Lý được chú ý

Kim Lý là ai và vì sao diễn viên Kim Lý được chú ý, hãy cùng tìm hiểu về nam diễn viên điển trai của Hương ga, người tình màn ảnh của Trương Ngọc Ánh cũng như gia thế hoành tráng của...

 

Kim Lý tỏ tình công khai với Trương Ngọc Ánh

Kim Lý tỏ tình công khai với Trương Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật của "người tình màn ảnh". Đoạn clip mà chàng diễn viên điển trai gửi đến người đẹp đã khiến bao người ghen tỵ và...