Theo ông Hiểu Em, việc mở rộng thần tốc là quá trình tất yếu sau thời gian thăm dò thị trường, tiến đến duy trì tốc độ để rút ngắn khoảng cách với các nhà bán lẻ khác.
“Tốc độ mở chuỗi của An Khang đang vượt qua kỳ vọng ban đầu của Ban Giám đốc và có thể hoàn thành sớm kế hoạch 800 cửa hàng trong năm 2022. Hơn ai hết, tôi cảm nhận được “hơi thở” của chuỗi này như thế nào và có thể tin tưởng cuối năm nay An Khang sẽ có lời”, ông Hiểu Em chia sẻ thêm.
Trong lộ trình mở rộng thương hiệu, An Khang cũng đã thực hiện đồng bộ hàng loạt những thay đổi từ nhận diện thương hiệu đến cách bài trí lại cửa hàng cùng Bách hóa Xanh, đảm bảo nguồn thuốc đầy đủ và đa dạng hóa các loại thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm… cho người tiêu dùng.
Cùng với việc mở rộng, nhà thuốc An Khang cũng triển khai chương trình “Hành trình Tâm An Thân Khang” khám chữa bệnh miễn phí cho bà con khó khăn tại 18 tỉnh/thành cho thời gian từ tháng 07/2022 đến hết năm 2023. Thông qua hành trình thăm khám này, hệ thống cũng mong muốn góp phần nâng cao nhận thức quan tâm sức khỏe cho người dân và giảm bớt gánh nặng xã hội.
“Với những người nghèo, được chăm sóc sức khỏe đôi khi là điều xa xỉ, và chúng tôi mong rằng “Hành trình Tâm An Thân Khang” sẽ nâng cao nhận thức về sức khỏe cho bà con, giúp bà con sống vui, sống khỏe bởi có sức khỏe là sẽ có tất cả”, ông Đoàn Văn Hiểu Em nhấn mạnh.