Bùng nổ xu hướng laptop màn hình OLED tại Việt Nam

Xu hướng laptop màn hình OLED dự báo sẽ tiếp tục có thêm nhiều thương hiệu cạnh tranh trên thị trường sau thời gian được người dùng đón nhận.

Theo đó, xu thế màn hình OLED vẫn còn đang bùng nổ và sẽ tiếp tục định hình tương lai màn hình của các thiết bị điện tử.

Với khoảng thời gian ngắn trong 1-2 năm gần đây, công nghệ tối ưu này đã được áp dụng lên hầu hết các sản phẩm laptop của nhiều hãng mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể tiếp cận được.

Theo số liệu từ GFK, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ASUS được cho là đang chiếm ưu thế tuyệt đối với hơn 90% thị phần dành cho máy tính xách tay màn hình OLED từ tháng 1 đến tháng 10/2022. Thị trường hứa hẹn sẽ còn nhiều cạnh tranh với sự tham gia của nhiều thương hiệu khác như Acer, Dell, MSI...

Với nhiều tính năng vượt trội, công nghệ màn hình OLED mang lại cho người dùng nhiều giá trị khi trang bị trên laptop. Khách hàng dù là đối tượng nào, từ làm việc hay học tập, giải trí... đều có thể dễ dàng có được trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng laptop màn hình OLED hiện đang dần phổ dụng tại Việt Nam.

Bạn đang xem bài viết Bùng nổ xu hướng laptop màn hình OLED tại Việt Nam tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN