Được phân phối độc quyền bởi hệ thống Di Động Việt, hai cửa hàng này cũng đạt tiêu chuẩn để được lên website chính thức của Vertu cho một tại TP.HCM và một tại Hà Nội.
Song song đó, việc hai cửa hàng được lên website cũng giúp Di Động Việt trở thành nơi để khách hàng trong và ngoài nước đến để tìm mua thương hiệu Vertu một cách dễ dàng hơn.
Đồng thời, tín hiệu này cũng giúp cho người dùng an tâm hơn về nguồn gốc của 3 dòng sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm iVertu, Signature và Aster P, cũng như các dịch vụ theo kèm như mua trực tiếp tại Vertu Anh Quốc.
Được xem là dòng sản phẩm cao cấp và thực sự "kén" khách, cửa hàng riêng Vertu tại Việt Nam sẽ đáp ứng mong đợi từ một tệp khách hàng nhất định, hạn chế quy trình mua sắm khi phải đặt hàng từ nước ngoài về như trước đây.
Bên cạnh đó, việc có những cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam cũng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, giúp việc mua Vertu dễ dàng, an toàn hơn khi mà tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.
Được biết thêm, từ khi mở bán đến này, 2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu đón tiếp những người khách đầu tiên tới tham quan và mua sắm. Dự kiến, thời gian tới hệ thống Di Động Việt sẽ chính thức khai trương 2 cửa hàng Vertu này.