Theo đó, Di Động Việt chính thức trở thành nhà bán lẻ độc quyền Vertu tại Việt Nam cho bốn dòng sản phẩm mới bao gồm Signature, iVertu, Aster P và Metavertu. Hệ thống mở bán đầu tiên được triển khai kèm dịch vụ bảo hành tại 2 cửa hàng trung tâm TP.HCM và Hà Nội.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO Di Động Việt cho biết cửa hàng bán điện thoại sang cũng được thiết kế theo đúng chuẩn Vertu England, từ quy cách, không gian trải nghiệm, mua sắm và chính sách bảo hành.
Cũng theo ông Đạt, đợt mở bán đầu tiên nhiều dòng Vertu đã không đủ hàng, cho thấy sự tiềm năng của thị trường khi mở cửa hàng bán offline lẫn online trên website và sàn thương mại điện tử.
Chia sẻ về lễ công bố hợp tác, bà Molly MA, Phó chủ tịch Vertu Global đánh giá thị trường Việt Nam khá tiềm năng với các mặt hàng cao cấp.
"Do đó, quan hệ đối tác với Di Động Việt sẽ là bước đầu tiên để thúc đẩy, hồi sinh và định hướng sự phát triển của Vertu tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn bộ thị trường cao cấp tại Đông Nam Á nói chung", bà Molly MA nhấn mạnh.
Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn Di Động Việt làm đối tác bán lẻ độc quyền Vertu tại Việt Nam, Bà Lina, Giám đốc Marketing Vertu England cho rằng chính độ phủ và hệ thống hoàn thiện chính là điều để hai bên có thể hợp tác tốt trong tương lai. Bà Lina cũng đánh giá cho tiềm năng thương hiệu khi đạt con số kỳ vọng 300 triệu USD/năm cho việc trở thành đối tác đồng hành Vertu để cùng phát triển.