Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 8,8 tỷ USD

Thương hiệu Viettel đã được Brand Finance định giá 8,758 tỷ USD, tăng 99 bậc so với năm 2021, vươn lên thứ 227 và vào Top 250 thương hiệu toàn cầu, theo số liệu đầu năm 2022.

Viettel hiện cũng là doanh nghiệp có hạ tầng số lớn nhất Việt Nam với 175 nghìn km cáp quang; 67 nghìn trạm phát sóng 2G, 3G, 4G; có 5 trung tâm dữ liệu lớn đạt chuẩn quốc tế. Viettel đồng thời giữ vai trò doanh nghiệp tiên phong thiết kế và nghiên cứu sản xuất thành công hệ sinh thái thiết bị mạng 5G.

Với hơn 40.000 lao động, Viettel là doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt nhất ngành trong năm 2021 với doanh thu đạt 274 nghìn tỷ, tăng trưởng 3,3%, lợi nhuận đạt hơn 40 nghìn tỷ, nộp ngân sách gần 32 nghìn tỷ.

Mới nhất, theo công bố của Vietnam Report, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là đơn vị đứng đầu danh sách Top 10 công ty công nghệ thông tin - viễn thông (CNTT-VT) uy tín năm 2022.

Vietnam Report cho biết uy tín của các công ty công nghệ được đánh giá một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2022.

Theo Vietnam Report, số lượng doanh nghiệp công nghệ số tại Việt Nam trong năm 2021 đạt 64 nghìn doanh nghiệp, tăng 9,5% so với năm 2020. Về doanh thu CNTT-VT 5 tháng đầu năm 2022 ước đạt 57 tỷ USD, tăng 8,5% so với cùng kỳ 2021.

Bạn đang xem bài viết Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 8,8 tỷ USD tại mục Kinh doanh số do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN