Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26

Thông tin Amelia Michael Sky, Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan, bị sát hại khiến đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng, thương tiếc.

Amelia Michael Sky bị sát hại ở tuổi 26

Các chuyên trang nhan sắc như Missosology, Pageantry News International… ngày 14-9 đồng loạt thông tin về việc Amelia Michael Sky - Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan 2021 - thiệt mạng ở tuổi 26 khiến dư luận xôn xao.

Pageantry News International tổng hợp nguồn tin từ các báo cáo cho thấy Amelia Michael Sky bị sát hại bởi chính những người đồng hương của cô. Nguyên nhân là vì những người này có định kiến với các cuộc thi nhan sắc, người mẫu và không ủng hộ việc cô liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nhiều năm qua.

Vụ việc vẫn chưa có thông tin chi tiết.

Amelia Michael Sky đến từ Thủ đô Juba - Nam Sudan. Cô sở hữu chiều cao 1m78, vóc dáng quyến rũ. Trước khi trở thành người mẫu và tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu, Amelia được biết đến là một giáo viên mẫu giáo, 

Amelia gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Anh, tiếng Sudan và tiếng Arabic. Người đẹp bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc vào năm 2017 khi dự thi World Miss University 2017 được tổ chức ở Campuchia.

 Cô sau đó tiếp tục tham dự các cuộc thi World Miss University 2017 và Top Model South Sudan 2017. Amelia từng đại diện cho South Sudan tham dự Top Model of World 2017 tổ chức ở Ai Cập và lọt vào top 10.

Năm 2021, cô đại diện Nam Sudan thi "Top Model of the World 2020" và không có giải. Sau đó, cô trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Sudan 2021, đại diện nước này thi "Miss Supranational 2021" và thắng giải phụ "Top Model of Africa".

Gần đây nhất, Amelia tiếp tục tham dự cuộc thi Miss Environment International 2022 và giành ngôi vị Á hậu 2.

Bạn đang xem bài viết Hoa hậu Siêu quốc gia bị sát hại ở tuổi 26 tại mục Giải trí do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.