Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch

Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải lên sóng vào giờ nào? ngày nào? Xem Định luật tình yêu 80/20 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch

Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch

Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải hiện là bộ phim được mong chờ nhất hiện nay. Vậy, lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải sẽ lên sóng vào giờ nào? ngày nào? Nội dung phim Định luật tình yêu có gì hấp dẫn? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nội dung phim Định luật tình yêu 80/20

Định luật 80/20 của tình yêu xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch thủ vai) một lòng theo đuổi sự nghiệp, không kết hôn, khiến cha mẹ thúc giục. Lúc này, công ty luật có tiếng mà Tần Thi nhắm đến lại yêu cầu người tuyển dụng đã lập gia đình.

Do đó, anh trai của Tần Thi tự ý sửa đổi thông tin của cô thành "đã kết hôn". Đối tượng được ghép đôi với cô là Dương Hoa (Hứa Khải). Cả hai rơi vào tình huống khó xử. Cùng lúc đó, bạn trai cũ của Tần Thi trở lại, tạo nên mối tình tay ba.

Diễn viên tham gia Định luật tình yêu 80/20

Bộ phim có sự tham gia của "cặp chị em" Dương Mịch - Hứa Khải. Theo Sina, Dương Mịch và Hứa Khải đều là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, sức cuốn hút nên khi diễn những phân đoạn tình cảm, họ thể hiện ăn ý, khiến người xem càng trông chờ Định luật tình yêu 80/20 được lên sóng.

Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20

Ngày 10/10, Sina đưa tin bộ phim Định luật tình yêu 80/20 ra mắt trailer mới và thông báo dự án lên sóng vào ngày 13/10. Tuy nhiên, ngay sau đó đơn vị phát sóng đã thông báo hoãn chiếu bộ phim vì lý do kỹ thuật. Hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu chính thức của bộ phim.

Trên đây là thông tin về việc hoãn chiếu lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20. Chúng tôi sẽ thông tin ngay với bạn đọc khi có lịch chiếu cụ thể.

Bạn đang xem bài viết Lịch phát sóng phim Định luật tình yêu 80/20 của Dương Mịch tại mục Giải trí do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.