Máy chiếu di động ngày càng tiện nghi hơn với nhiều tính năng cải tiến

Gọn nhẹ, trình chiếu vòm được xem là những lợi thế của máy chiếu di động khi phục vụ nhu cầu công việc, bên cạnh tăng cường giải trí mọi không gian của khách hàng cần sự cơ động.

Đánh giá về nhu cầu, theo ViewSonic, dòng máy chiếu di động LED thông minh M1 Pro hiện đáp ứng tốt nhu cầu cơ động ở mức tối đa khi trọng lượng chỉ 1kg và khả năng trình chiếu 360 độ.

"Chúng tôi còn tích hợp vào dòng máy chiếu nhiều điểm cộng như phân giải HD 720p, hệ thống loa Harman Kardon với tuổi thọ đèn lên tới 30.000 giờ nên hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng từ phổ thông đến cao cấp", đại diện ViewSonic cho biết.

Tìm hiểu thị trường máy chiếu di động hiện tại, người dùng hiện vẫn chuộng loại cơ động với thiết kế gọn nhẹ bên cạnh tính năng đa dạng kết nối, đây cũng là điểm giúp các hãng cạnh tranh nhiều hơn cho nhu cầu.

Bên cạnh đó, việc cải tiến tính năng cho máy chiếu di động cũng được chú trọng. Ngoài khả năng trình chiếu, máy máy chiếu di động giờ cũng được cài thêm ứng như phổ biến như Clip TV, Fim+, FPT Play, MyTV, Netflix, POPS Kids, Spotify, VieON, YouTube, Zing MP3... để có thể giải trí thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bài liên quan

Trong xu hướng phát triển công nghệ, việc máy chiếu di động dần trở như một thiết bị Smart TV có thể được dự đoán được. Đây cũng là điểm nhấn để các sản phẩm như ViewSonic M1 Pro (giá bán 18,599 triệu đồng) ghi điểm thị trường vốn nhiều cạnh tranh này.

Bạn đang xem bài viết Máy chiếu di động ngày càng tiện nghi hơn với nhiều tính năng cải tiến tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN