Máy quay kĩ thuật số Canon sẽ như 'hổ thêm cánh' với phụ kiện mới

Dòng máy quay kĩ thuật số Canon sẽ được mở rộng hơn chức năng thông qua phụ kiện mới, hứa hẹn mở ra nhiều sáng tạo hơn cho việc sản xuất video trực tiếp.

Theo đó, với thiết bị mở rộng EU-V3, một số dòng máy quay kỹ thuật số như EOS C500 Mark II và EOS C300 Mark III sẽ được tăng cường hơn tính năng, nhất là với tác nghiệp video trực tiếp tại hiện trường.

Được thiết kế cho hoạt động sản xuất video tại các sự kiện trực tiếp, EU-V3 giúp tăng khả năng hoạt động của hai máy quay nhờ cảm biến dạng lớn, mang lại hình ảnh chất lượng và âm thanh tốt hơn cho nhiều thể loại liên quan.

Thông qua thiết bị mới EU-V3, các máy quay EOS C500 Mark II hoặc EOS C300 Mark III sẽ có thêm cổng đầu vào/đầu ra cần thiết cho hoạt động quay video trực tiếp. Các tính năng đặc trưng cho việc phát video trực tiếp bao gồm chức năng liệt kê máy đang quay, hay tính năng thông báo cho người quay máy quay nào hiện đang phát trực tiếp.

Bài liên quan

Ngoài ra, thiết bị này hỗ trợ chức năng hướng dẫn lấy nét chủ động, giúp người dùng chọn vị trí lấy nét mong muốn trên màn hình. Đặc điểm này tạo khả năng lấy nét nhanh trong các phim quay trực tiếp mà không bỏ lỡ một khoảnh khắc giá trị nào.

Đồng hành với việc ra mắt thiết bị người dùng, người dùng EOS C500 Mark II hoặc EOS C300 Mark III cần cài đặt firmware mới trong tháng 10 tới để có thể tương thích thiết bị mới này.

Phần cập nhật firmware mới cũng hỗ trợ hai ống kính cinema mới ra mắt của Canon, bao gồm CN8 x 15 IAS S/E1 và S/P1 trong việc tăng cường âm thanh 4 chiều và các chức năng khác.

Theo lộ trình, thiết bị EU-V3 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2022, giá chưa được tiết lộ.

Bạn đang xem bài viết Máy quay kĩ thuật số Canon sẽ như 'hổ thêm cánh' với phụ kiện mới tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN