Theo đó, mọi thanh toán tại căng tin trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM đều được số hóa và người dùng hoàn toàn không cần sử dụng tiền mặt khi giao dịch.
Bên cạnh đó, ZaloPay cũng hỗ trợ trường xây dựng hệ thống đặt món trực tuyến qua tài khoản Zalo chính thức của căng tin, song song đó lắp đặt hệ thống máy POS để phục vụ cho việc đặt món tại chỗ.
Với phương thức thanh toán mới, không chỉ giúp tiết kiệm nhân lực và giảm tải áp lực cho đội ngũ nhân viên căng tin trong giờ cao điểm, mà còn giúp các cửa hàng dễ dàng trong việc quản lý số lượng đơn mỗi ngày. Đồng thời tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng.
Trong lĩnh vực giáo dục nói chung, ZaloPay đã bắt tay với các đối tác, hỗ trợ hơn 3 triệu phụ huynh tại 4.100 điểm trường công lập, từ mẫu giáo đến trung học phổ thông trên cả nước trong việc thanh toán học phí cho con em.
Với những thành quả trên, có thể nói ZaloPay hiện đã và đang có mặt tại hầu hết các cấp học trong lĩnh vực giáo dục. Điểm tiện lợi đặc biệt giúp ZaloPay dễ dàng phủ sóng và được người dùng đón nhận chính là tích hợp trong ứng dụng chat Zalo. Người dùng chỉ cần mở Zalo, chọn “Khám Phá” và chọn “Ví ZaloPay” là đã có thể sử dụng mọi tiện ích của ví điện tử này mà không bắt buộc phải tải thêm ứng dụng độc lập.
Được biết, không chỉ dừng lại ở việc thanh toán học phí hay các dịch vụ tại căng tin, ZaloPay hiện đang tăng cường làm việc với các trường học để sớm triển khai nhiều tiện ích khác trong khuôn viên trường học.