Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Người theo đuổi ánh sáng của La Vân Hy và Ngô Thiến đã lên sóng. Dưới đây là thông tin về bộ phim Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia.

Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia

Người theo đuổi ánh sáng đánh dấu sự hợp tác thứ 3 của hai diễn viên trẻ là Ngô Thiến và La Vân Hy. Bộ phim đã có lịch lên sóng chính thức. Dưới đây là thông tin về bộ phim Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia.

Nội dung phim Người theo đuổi ánh sáng

Người Theo Đuổi Ánh Sáng kể về một trận động đất đã xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, luật sư La Bản đến vùng bị nạn tìm kiếm em gái La Nguyên.

Lần đầu tiên anh gặp đội trưởng đội cứu hộ tình nguyện Thanh Sơn, đồng thời gặp lại Triển Nhan - mối nhân duyên không mấy vui vẻ trước đây.

La Bản đã bị thu hút bởi sự đồng cam cộng khổ của những người dân trong vùng thiên tai và sự nỗ lực cứu trợ của đội cứu hộ, anh còn rất ngưỡng mộ tay nghề khám chữa bệnh và tinh thần lăn xả của Triển Nhan.

La Bản, Hùng Phi, Châu Minh Minh, Đinh Đinh và một số người khác quyết định gia nhập đội cứu trợ.

Dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của đội trưởng Thanh Sơn, họ đã trở thành những người cứu hộ thực thụ, đồng thời liên tục tham gia các hoạt động cứu hộ động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, mưa bão...

Dùng tính mạng của mình đổi lấy tính mạng của người khác, trải qua vô số hiểm nguy để trở thành những người cứu hộ tinh anh.

Diễn viên phim Người theo đuổi ánh sáng

Trong phim, La Vân Hi đảm nhận vai La Bản, còn Ngô Thiến đảm nhận vai Triển Nhan. Sự hợp tác của cả hai rất được khán giả trông đợi. Bởi từ sau khi cùng tham gia dự án Bên nhau trọn đời cách đây 7 năm, sự tương tác ăn ý giữa cặp đôi đã khiến khán giả "đẩy thuyền" cho màn tái hợp này trong nhiều năm qua.

Trên những bức ảnh hậu trường lễ khai máy, dễ dàng nhận ra La Vân Hi và Ngô Thiến trò chuyện rất thân thiết. La Vân Hi ngày càng trẻ trung và điển trai hơn so với thời điểm đóng Bên nhau trọn đời, còn Ngô Thiến sau khi có gia đình lại có dáng vẻ trưởng thành hơn.

Lịch chiếu phim Người theo đuổi ánh sáng

Người Theo Đuổi Ánh Sáng (Light Chaser Rescue) khởi chiếu ngày 14/10/2022 trên WeTV.

Lịch phát sóng cụ thể vào 17 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, riêng tuần đầu chiếu cả chủ nhật.

Tài khoản VIP mỗi ngày cập nhật 2 tập, riêng ngày đầu chiếu 4 tập.Tài khoản thường mỗi ngày cập nhật 1 tập, riêng ngày đầu chiếu 2 tập.Người Theo Đuổi Ánh Sáng có tổng cộng 40 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trên đây là thông tin về bộ phim Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia mời quý bạn đọc đón xem.
Bạn đang xem bài viết Người theo đuổi ánh sáng: Nội dung, lịch chiếu và dàn diễn viên tham gia tại mục Giải trí do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN