Pep Guardiola có kế hoạch rời khỏi... Man City

Mới đây nhất, tờ Guardian đã đưa một thông tin gây sốc khi thông báo Pep Guardiola có kế hoạch rời bỏ khỏi Man City sau 2 năm nữa khi hợp đồng hai bên kết thúc.

Sau khi đã chinh phục được vinh quang với Man City, Pep Guardiola muốn đi tìm... một mục tiêu mới.

HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City hồi tháng 11 năm ngoái thêm 2 năm rưỡi. Dự định kéo dài thời gian làm việc ở sân Etihad lên đến 9 năm trong mục tiêu lớn nhất là giúp "The Citizens" chinh phục danh hiệu vô địch Champions League.

Nhưng với việc Man City đã giành được cú 'ăn ba' vĩ đại để sánh ngang với Man Utd không loại trừ khả năng Pep Guardiola sẽ muốn ra đi khỏi Man 'xanh' trước thời hạn hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào tháng 9/2025.

Trước khi đến năm quyền Man City, Pep Guardiola đã có khoảng thời gian 4 năm làm huấn luyện viên tại Barcelona và 3 năm tại Bayer Munich. Không loại trừ khoảng thời gian sắp tới, Pep muốn thêm cuộc phiêu lưu tại Italia hoặc Pháp để thêm vào bộ sưu tập các giải vô địch quốc gia từng nắm quyền của ông. Cũng chưa biết chừng Pep thay đổi suy nghĩ muốn làm huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia nào đó, tờ Guardiola kết luận.

Pep Guardiola có hành trang đồ sộ gồm 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 chức vô địch Cúp FA, 4 chức vô địch Cúp Liên đoàn, 2 Siêu cúp Anh và dĩ nhiên, danh hiệu vô địch Champions League vừa đoạt được cùng ngôi á quân năm 2021 với Man City với khoảng thời gian 7 năm thì làm việc thì có thể phong cho Pep Guardiola là "huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử Premier League".

Bạn đang xem bài viết Pep Guardiola có kế hoạch rời khỏi... Man City tại mục Thể thao do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.