Sony ra mắt tai nghe INZONE, hướng đến trải nghiệm gaming cao cấp

Sony Việt Nam vừa bổ sung dải sản phẩm tai nghe INZONE trong việc tăng cường trải nghiệm gaming cao cấp cho người chơi.

Dòng sản phẩm mới bao gồm 2 mẫu tai nghe không dây, bao gồm INZONE H9 với thời lượng pin 32 giờ và INZONE H7 với thời lượng pin 40 giờ và tai nghe có dây INZONE H3. Cả 3 mẫu tai nghe đều được trang bị microphone có thể tùy biến và tính năng mute "tắt tiếng", cho phép người dùng giao tiếp dễ dàng trong game với đồng đội.

Phát triển từ kinh nghiệm chuyên sâu của Sony trong lĩnh vực công nghệ tai nghe, màng loa của INZONE H9 và INZONE H7 đều có hình dạng đặc biệt, cho phép tái tạo âm thanh tần số cực cao chuẩn mực và tần số thấp chân thực để mang đến trải nghiệm gaming cao cấp cho người chơi.

Sony còn tích hợp công nghệ Dual Noise Sensor Technology (cảm biến khử tiếng ồn kép) vào INZONE H9, giúp người chơi nhận biết âm thanh nền quan trọng khi chơi game với chế độ Ambient Sound (xuyên âm).

Bài liên quan

Dòng tai nghe mới còn được tích hợp rất nhiều tính năng, bao gồm khả năng tương thích với công nghệ Tempest 3D AudioTech, giúp người chơi đắm chìm trong thế giới game nhờ khả năng thể hiện âm thanh không gian được nâng cao.

INZONE H9, INZONE H7 và INZONE H3 sẽ được Sony chính thức bán tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 6,99 triệu đồng, 5,3 triệu đồng và 2,29 triệu đồng. Đặc biệt, từ 25/7/2022 khi mua sản phẩm, khách hàng được nhận ngay Voucher Steam trị giá 700.000 đồng, 500.000 đồng và 200.000 đồng, tương ứng với INZONE H9, INZONE H7, INZONE H3.

Thị trường tai nghe gaming hiện được nhiều hãng chú trọng phát triển. Thống kê hiện có khoảng hơn 20 mẫu đến từ nhiều thương hiệu như Asus, JBL... với giá chỉ từ 700 ngàn đồng.

Bạn đang xem bài viết Sony ra mắt tai nghe INZONE, hướng đến trải nghiệm gaming cao cấp tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN