Sự thật về thông tin ‘người đàn ông vào tiệc cưới bắt cóc trẻ em'

Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã bác bỏ thông tin một người đàn ông vào tiệc cưới 'bắt cóc trẻ em' xảy ra tại nhà hàng Aqua Palace, phường 13.

Thông tin người đàn ông vào tiệc cưới ở Aqua Palace “bắt cóc trẻ em” lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 4/7, tờ BVPL đưa tin, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội quận Bình Thạnh đã báo cáo về vụ việc xảy ra tại nhà hàng Aqua Palace ngày 2/7.

Theo báo cáo, khoảng 20h30’ ngày 2/7/2022, anh Nguyễn Hạt Tươi (SN 1991, quê tỉnh Quảng Ngãi; chỗ ở tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) đang ngồi ăn tại nhà hàng Aqua Palace (địa chỉ 307 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh) thì thấy một người đàn ông đang nắm tay con anh Tươi kéo đi, con anh Tươi có la lên thì người thanh niên bỏ đi đâu không biết.

Khoảng 10 phút sau thì anh Tươi thấy người thanh niên quay lại nên liên hệ bảo vệ nhà hàng giữ lại và báo Công an phường.

Tại Công an phường đối tượng khai tên Nguyễn Văn Hải (SN: 1979, quê tỉnh Hà Tỉnh; chỗ ở tại 237 Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú). Kiểm tra túi xách của đối tượng bên trong có một điện thoại iPhone 6 Plus, một điện thoại iPhone 13 Pro.

Hải khai chiếc điện thoại iPhone 13 Pro là đối tượng trộm cắp của một người phụ nữ trong tiệc cưới tại nhà hàng Emerald (địa chỉ: 141 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP Thủ Đức). Sau đó, đối tượng khai qua nhà hàng Aqua Palace và chỉ chơi với con của anh Tươi để thuận lợi trong việc trà trộn vào làm khách của bữa tiệc nhằm mục đích trộm cắp tài sản, không có ý định bắt cóc.

Theo tờ Tổ Quốc, tối 3/7, mạng xã hội đã lan truyền bài viết có nội dung cảnh báo về việc bắt cóc trẻ tại nhà hàng tiệc cưới thuộc phường 13, quận Bình Thạnh. Theo đó, người này cho rằng đối tượng đã vào tiệc cưới để dụ dỗ trẻ em rồi "bắt đi luôn".

Sáng 4/7, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đã tiến hành xác minh và làm rõ sự việc trên, qua đó khẳng định không có việc bắt cóc trẻ em như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện tại, Công an phường 13 đang phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất, bàn giao hồ sơ và người cho Công an TP. Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền.

Bạn đang xem bài viết Sự thật về thông tin ‘người đàn ông vào tiệc cưới bắt cóc trẻ em' tại mục Thời sự do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN