THACO Kia đào tạo quy trình công nghệ sản xuất cho Doanh nghiệp lắp ráp CKD

Từ ngày 17/5 - 01/11/2023, nhà máy THACO Kia tổ chức khóa đào tạo quy trình công nghệ sản xuất xe Kia Sonet (bao gồm 4 đợt) cho hơn 200 nhân sự là các quản lý, công nhân thuộc Công ty ADM (Uzbekistan).

 Khóa đào tạo trang bị cho học viên các kiến thức: Quy trình công nghệ hàn, sơn thân xe, lắp ráp xe; phương pháp kiểm tra, kiểm soát chất lượng, xử lý lỗi (nếu có) sau mỗi công đoạn; các quy định về bảo trì, phòng ngừa rủi ro cho máy móc, thiết bị; nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động trong quá trình sản xuất… Đồng thời, học viên được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật hàn, sơn và lắp ráp trên dây chuyền sản xuất.

Khóa học giúp các học viên của Công ty ADM nắm vững quy trình công nghệ sản xuất, kiểm tra chất lượng và bảo trì xe Kia Sonet để về đào tạo lại cho các nhân sự của công ty, phục vụ sản xuất xe tại Uzbekistan theo các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng của Kia toàn cầu.

Từ năm 2012, THACO Kia được Tập đoàn KIA lựa chọn là đối tác đào tạo quy trình công nghệ sản xuất các dòng xe Kia cho nhiều doanh nghiệp lắp ráp CKD đến từ Ecuador, Pakistan, Myanmar, Ấn Độ… Việc nhà máy THACO Kia được Tập đoàn KIA tin tưởng lựa chọn đào tạo quy trình công nghệ sản xuất các dòng xe Kia cho các đối tác đã khẳng định năng lực, trình độ sản xuất và uy tín của THACO AUTO; đồng thời tạo cơ sở để nhà máy tiếp tục hoàn thiện, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Bạn đang xem bài viết THACO Kia đào tạo quy trình công nghệ sản xuất cho Doanh nghiệp lắp ráp CKD tại mục Kinh tế do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.