Tin mới nhất vụ chồng livestream đánh vợ đang mang bầu trên mạng xã hội

Vụ chồng livestream đánh vợ đang mang bầu trên mang xã hôi bước đầu được xác định là do người chồng xin tiền vợ đi đám cưới bạn nhưng không được.

Người vợ bị chồng hành hung. Ảnh: Chụp từ clip.

Liên quan đến clip về một vụ việc chồng đánh vợ có bầu tới tấp rồi tung lên mạng xã hội, theo lãnh đạo UBND phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả cho biết hiện đã xác định được người vừa đánh thai phụ, vừa quay livestream trên mạng xã hội là Nguyễn Minh Nh. (sinh năm 1995, đang trú tại tổ 9, khu 2 phường Cửa Ông). Người phụ nữ đang mang thai bị đánh trong clip là chị Y. (sinh năm 2001, có hộ khẩu thường trú tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Lãnh đạo UBND phường Cửa Ông cho hay, Nh. và Y. chưa đăng ký kết hôn và sống với nhau như vợ, chồng được vài tháng nay. Cả hai đều không có công ăn việc làm ổn định. Mâu thuẫn bước đầu được xác định là cách đây vài ngày, Nh. xin tiền Y. đi đám cưới bạn, nhưng Y không cho.

Đến khi Nh. đi đám cưới trở về thì bị Y. xé áo, dùng mắm tôm đổ vào người mới dẫn đến cãi cọ và xảy ra xô xát, Nh. có đánh Y. và quay livestream lên mạng xã hội. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Y. đã được đưa đi bệnh viện ở TP Cẩm Phả khám sức khỏe, khám thai. Bước đầu xác nhận, Y. chỉ bị xây xước mặt mũi, chân tay do quá trình xô xát với Nh. gây ra, còn thai nhi vẫn ổn định.

Được biết, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ để xử lý sau khi có kết quả cụ thể về tình hình sức khỏe của chị Y.

Đáng chú ý, Nh. từng có 2 lần bị xử án tù về tội danh cố ý gây thương tích. Lần đầu thì bị xử 36 tháng, nhưng cho hưởng án treo, lần thứ 2 thì bị xử 6 năm tù giam. Nh. mới ra tù về địa phương được vài tháng và thuộc diện đang bị quản thúc.

Bạn đang xem bài viết Tin mới nhất vụ chồng livestream đánh vợ đang mang bầu trên mạng xã hội tại mục Thời sự do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.