Truyền hình K+ giảm đến 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao

Việc triển khai ưu đãi trong tháng 10 cho dịch vụ đầu thu và gói thuê bao được xem là cách để truyền hình K+ kích cầu thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí người dùng.

Theo đó, với khách hàng đăng ký thiết bị đầu thu DTH/BOX được giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao Trọn Vẹn và Tiện Lợi khi đăng ký 03/06/12 tháng.

Riêng khách hàng đăng ký App K+ được giảm 50% cho cả hai gói Tiện Lợi và Trọn Vẹn khi đăng ký thời hạn 01/03/06 tháng.

Song song với ưu đãi để kích cầu thị trường, truyền hình K+ cũng tăng cường các nội dung thời thượng, đặc sắc, đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi khi giải trí tại gia.

Các gói nội dung trên K+LIFE, K+CINE, , K+KIDS, K+SPORT1, K+SPORT2... luôn được cập nhật liên tục, trở thành kênh không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, phục vụ đông đảo người dùng cho nhu cầu cá nhân thêm đa dạng và cuốn hút.

Bài liên quan

Bằng chiến lược xây dựng nội dung giải trí thuần Việt, đa dạng, đặc sắc, phát sóng các nội dung thể thao đỉnh cao, thời thượng và luôn giới thiệu các chương trình khuyến mại hấp dẫn, K+ tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam.

Thông qua chiến lược xây dựng nội dung giải trí thuần Việt, đa dạng, đặc sắc, K+ tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu truyền hình trả tiền đa dạng tại Việt Nam.

Bạn đang xem bài viết Truyền hình K+ giảm đến 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN