Thứ năm, 13/09/2018, 00:05 AM
  • Click để copy

Ảnh thực tế iPhone Xr giá rẻ, nhiều màu sắc

iPhone Xr là model "loè loẹt" nhất trong bộ ba điện thoại vừa ra mắt của Apple, sở hữu thiết kế tương tự với "đàn anh" iPhone X.

anh-thuc-te-iphone
iPhone Xr là chiếc điện thoại rẻ nhất trong số các iPhone vừa được Apple giới thiệu năm nay.
anh-thuc-te-iphone
Thiết bị mang thiết kế giống với mẫu iPhone X ra mắt năm ngoái, nhưng màn hình có kích thước lớn hơn 0,3 inch và lược bỏ một số trang bị như cảm ứng lực 3D Touch, khung nhôm thay vì thép không gỉ, chuẩn kháng nước kháng bụi hạ từ IP68 xuống IP67...
anh-thuc-te-iphone
Dù màn hình lớn, nhờ viền bezel mỏng theo thiết kế mới của Apple mà kích thước tổng thể của iPhone Xr vẫn khá nhỏ gọn khi cầm trong lòng bàn tay.
anh-thuc-te-iphone
iPhone Xr có thể xem là bản nâng cấp của iPhone 8 năm ngoái và đưa vào thiết kế của iPhone X.
anh-thuc-te-iphone
Model được bán ra với khá nhiều màu sắc độc đáo, tương tự mẫu iPhone 5C từng ra mắt năm 2013.
anh-thuc-te-iphone
Jack tai nghe 3,5mm đã không còn từ thời iPhone 7 ra mắt cách đây 2 năm.
anh-thuc-te-iphone
Đặc biệt, thiết bị dành cho thị trường Trung Quốc sẽ có 2 khe cắm SIM. Thiết kế này áp dụng cho cả iPhone Xs lẫn Xs Max. Ở các thị trường khác chỉ có một SIM và một eSIM, tuy nhiên eSIM chỉ sử dụng được tại Mỹ nên không có tác dụng đối với người dùng ngoài biên giới quốc gia này.
anh-thuc-te-iphone
Dù là phiên bản giá rẻ, máy vẫn sở hữu chip A12 Bionic mới nhất từ Apple cùng nhiều công nghệ, tính năng về phần cứng cao cấp như hệ thống camera TrueDepth, mở khoá bằng khuôn mặt Face ID cải tiến, camera đơn tích hợp chế độ chụp chân dung xoá mờ hậu cảnh...
anh-thuc-te-iphone
Sản phẩm dự kiến bán ra từ 26/10 với giá rẻ nhất 749 USD cho phiên bản 64 GB.