Thứ năm, 25/04/2019, 03:11 AM
  • Click để copy

Bắc Ninh: Người phụ nữ nhảy cầu Hồ nghi tự tử giữa đêm

Khoảng 21h đêm 24/4, nhiều người dân lưu thông qua cầu Hồ (Thuận Thành - Bắc Ninh) bất ngờ phát hiện người phụ nữ nhảy cầu Hồ xuống sông Đuống.

Người phụ nữ nhảy cầu Hồ nghi tự tử giữa đêm. (Ảnh: F.B.).
Người phụ nữ nhảy cầu Hồ nghi tự tử giữa đêm. (Ảnh: F.B.).

Theo thông tin từ một số người dân có mặt tại hiện trường, người phụ nữ nhảy cầu Hồ khoảng ngoài 33 tuổi, quê ở huyện Tiên Du (Bắc Ninh) đã có gia đình.

Khuya 24/4, người dân đi qua cầu Hồ thì phát hiện người phụ nữ đứng bên thành cầu. Mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng sau khi dùng điện thoại nhắn tin với người thân thì người phụ nữ này đã nhảy xuống sông Đuống.

Người nhà nạn nhân sau đó cũng có mặt ở hiện trường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm nhưng đến 23h đêm, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai tìm kiếm.

Trước đó, tại cầu Hồ sáng 15/4, cũng đã xảy ra vụ việc nữ sinh lớp 12 tự tử. Ngay sau đó Cơ quan chức năng đã bắt giữ 1 nam thanh niên để điều tra về nghi vấn hiếp dâm nữ sinh này dẫn đến việc nữ sinh nhảy cầu.

 

Tại sao mùa nóng năm 2019 lại nóng khác thường?

Từ đầu năm, tổ chức nghiên cứu Berkeley Earth (Mỹ) đã dự báo khả năng năm 2019 sẽ là năm nóng thứ nhì trong lịch sử tính từ năm 1850. Tại sao như vậy?

 

Chủ tịch UBND thành phố Hòa Bình bị kỷ luật cảnh cáo

Ông Nguyễn Thanh Huy, Chủ tịch UBND thành phố Hòa Bình vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình ra quyết định kỷ luật “cảnh cáo” do có hành vi vi phạm pháp luật về đất đai khi thi hành công vụ trong lĩnh vực đất đai.

 

Sapa cạn kiệt nước: Dân nhường nước tưới tiêu để đảm bảo sinh hoạt dịp nghỉ lễ 30/4

UBND huyện Sapa thỏa thuận với người dân thôn Suối Hồ tạm ngừng sử dụng nguồn nước Suối Hồ 2 cho sản xuất để phục vụ nước sinh hoạt dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.