| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 29/05/2020, 09:32 AM
  • Click để copy

Bạn gái Quang Hải lên tiếng khi bị chê ngoài đời khác xa ảnh trên mạng

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải - cho hay mình không hề buồn mà lại còn thấy "iu".

sao viet1

Quang Hải dẫn bạn gái mới tham dự sự kiện

Tối ngày 26/5, Quang Hải tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Sự xuất hiện của chân sút 23 tuổi bên bạn gái mới Huỳnh Anh gây chú ý.

Tại sự kiện, nhiều hình ảnh đời thường của Huỳnh Anh được ghi lại. Tuy nhiên, nhan sắc khác xa ảnh tự đăng trên trang cá nhân của hotgirl 21 tuổi bị cộng đồng mạng mỉa mai. Đặc biệt, ở góc nghiêng, bạn gái Quang Hải để lộ nọng cằm. Đôi chân của Huỳnh Anh cũng bị chê kém thon thả, khác hẳn ảnh trên trang cá nhân. 

Trước phản ứng từ dư luận, Huỳnh Anh đã lên tiếng. Cô đăng ảnh so sánh nhan sắc của chính mình kèm chia sẻ: "Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp thêm ra cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

sao viet1
sao viet1

Huỳnh Anh lên tiếng giải thích khi bị chê nhan sắc ngoài đời

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Nữ sinh lớp 12 viết ước mơ 'lấy chồng đại gia' trong lễ tốt nghiệp khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

03/07/2020 10:31

Không ngần ngại tiết lộ ước mơ được “lấy chồng đại gia”, nữ sinh xinh đẹp đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngạc nhiên và “châm ngòi” cho một cuộc tranh cãi gay gắt.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

03/07/2020 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

Danh hài Thuý Nga bức xúc khi bị tung tin qua đời ở Mỹ

02/07/2020 22:26

Trên trang cá nhân, danh hài Thuý Nga gửi lời nhắn tới những kẻ tung tin đồn, không nên sống bất chấp tất cả đều câu view như thế.

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

Sao Việt hôm nay (2/7): Trấn Thành-Hari Won bị chỉ trích vì hôn nhau trong rạp phim, Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý

02/07/2020 19:00

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim của đàn em Tuấn Trần, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây tranh cãi khi liên tục có hành động thân mật, trao nụ hôn ngọt ngào.

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

02/07/2020 17:00

Trên trang cá nhân, Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Hành động này của cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

TTVN