Thứ tư, 25/10/2017, 23:26 PM
  • Click để copy

Bất ngờ dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017, Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả

Ngay sau khi không có mặt trong Top 5 chung cuộc của Miss Grand International 2017, Huyền My đã lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Tối 25/10, đêm chung kết "Miss Grand International 2017" đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Huyền My - người đẹp đại diện Việt Nam đã dừng chân ở top 10 cuộc thi, mặc dù trong suốt hành trình tham gia Miss Grand 2017, Huyền My luôn được nhận xét tốt và thể hiện rất ấn tượng.

Ở đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties còn chấm điểm rất cao cho Huyền My và dự đoán cô sẽ trở thành Á hậu 2. Tuy nhiên, trong chung kết, mặc dù đã thể hiện tốt trên sân khấu và có bài phát biểu bằng tiếng Anh khá xúc tích về thông điệp hoà bình nhưng Huyền My chỉ dừng chân ở top 10.

bikini-7874-1508941290
Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả khi dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017.

Khi cái tên cuối cùng trong Top 5 được xướng lên cũng là lúc hàng triệu trái tim người Việt Nam cảm thấy hụt hẫng vì không ít người tin rằng Huyền My này sẽ "làm nên chuyện" ở "Miss Grand International 2017" với ngôi vị cao nhất cuộc thi.

20171025-105441-img5136-1508945509480
Hình ảnh Huyền My trong đêm chung kết.

Ngay lập tức Huyền My đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Cô viết rất ngắn gọn rằng: "Xin lỗi mọi người". Có lẽ, chính bản thân Huyền My cũng đang cảm thấy rất buồn vì cho rằng mình đã phụ lòng mong mỏi và hy vọng của mọi người.

Capture
Dòng xin lỗi của Huyền My trên trang cá nhân của cô.

Đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ và người hâm mộ vẫn dành cho người đẹp lời động viên tinh thần vì những thể hiện của mình trong suốt chặng đường 2 tháng qua.

Á hậu Lệ Hằng gửi lời nhắn đến Huyền My: "Mọi sự cố gắng của em đều được đông đảo khán giả Việt Nam công nhận và ủng hộ. Chiến thắng cũng đã chạm tay em... Thôi đã mệt rồi về ngủ thật ngon nha My".

Á hậu Diễm Trang, MC Thái Dũng đều cho rằng, Huyền My đã làm rất tốt trong suốt hành trình cuộc thi và mọi người tự hào về cô. Riêng Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Chúng ta nên cám ơn cô ấy. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do đằng sau".

"Không thể tin được, vẫn cứ nghĩ rằng Huyền My ít cũng phải được Top 5, thậm chí Á hậu ấy chứ. Cô ấy đã làm rất tốt. Có chuyện gì kì cục đang xảy ra vậy nhỉ?", một cư dân mạng chia sẻ cảm xúc khá "sốc" của mình khi biết được kết quả.

"Buồn quá! Huyền My không đc vô top 5 rồi. Nhưng dù sao chị rất xuất sắc trong cuộc thi. Mọi người luôn bên chị. Với Ban giám khảo có thể chị chưa tốt, nhưng trong mắt những khán giả Việt Nam thì chị đã rất tuyệt vời rồi", một người hâm mộ để lại bình luận trên Fanpage Huyền My.

8
Bạn bè, khán giả dành lời động viên tới Huyền My và khen ngợi cô đã làm rất tốt.

Đã có rất nhiều lời an ủi được gửi đến dành cho Huyền My ngay sau đêm chung kết diễn ra. Đa phần đều động viên Huyền My đừng buồn, vì cô đã cố gắng hết sức của mình. Và trong lòng khán giả Việt Nam - những người đã yêu mến và đồng hành với My trong suốt cuộc thi, thì My đã làm rất tốt.

"Đối với người Việt Nam, đêm nay My là người đẹp nhất", "Không sao đâu My, My đã cố gắng hết sức mình rồi", "Đừng buồn My nhé! Con đường sắc đẹp của em luôn rộng mở trong trái tim người Việt Nam" và còn rất nhiều lời động viên tương tự được gửi đến cho Huyền My.

300-3432-1508944769-3779-1508949409