Thứ sáu, 09/02/2018, 18:16 PM
  • Click để copy

Bị antifan ném đá ‘không ngừng nghỉ’, người đẹp Hoàng Hải Thu phải tìm đến bác sĩ tâm lí

Dù đã lên tiếng giải thích nhiều lần nhưng người đẹp Hoàng Hải Thu vẫn không nhận được sự thông cảm của cư dân mạng và vẫn nhận phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ nhiều người.

 

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã trôi qua gần nửa tháng nhưng người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Hải Thu vẫn gặp rắc rối lớn từ antifan sau sự cố phát ngôn liên quan đến trận thua U23. Rõ nhận thấy nhất là facebook của cô vẫn đang ngập tràn các bình luận chỉ trích, ném đá không thương tiếc.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Hoàng Hải Thu đã đăng tải hình ảnh cô sử dụng thuốc an thần để giải toả căng thẳng, trấn an tâm lí do áp lực từ antifan và dư luận. Liên hệ với Hoàng Hải Thu, cô cũng xác nhận do không chịu được áp lực lớn trong thời gian ngắn nên cô đã phải tìm đến bác sĩ.

bi-antifan-nem-da-khong-ngung-nghi-nguoi-dep-hoang-hai-thu-phai-dung-thuoc-an-than

Trải lòng với phóng viên, người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trầm giọng: “Thu đã cố gắng giải thích bằng mọi cách cho mọi người hiểu rằng Thu không hề hả hê sau trận đấu rồi đăng status như mọi người nghĩ. Đó là status đã được đăng trước trận đấu.

Thu có thể tìm được bằng chứng chứng minh trong status đó nhưng do quá nhiều bình luận trôi mất những bình luận lúc đầu, vì thời gian đăng sát giờ lăn bóng của hiệp phụ nên nhiều người vào sau đọc status hiểu nhầm. Status đó Thu đăng khi tỷ số là 1 - 1, Thu dự đoán tỷ số sẽ là 2 - 1 nhưng chưa nghĩ chắc chắn là sẽ nghiêng về đội nào.

Ban đầu thì Thu nghĩ sẽ nghiêng về Uzbekistan nhưng khi bóng lăn, càng về sau Thu càng cảm thấy các tuyển thủ U23 có lối chơi khá kín kẽ trong phòng thủ nhưng cũng tấn công ác liệt và ngang tài ngang sức với Uzbekistan. Và khi Thu lên tiếng giải thích có người hiểu nhưng có người lại nói Thu ngụy biện”.

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Đồng thời, Hoàng Hải Thu cũng buồn bã kể rằng đây thực sự là một cú sốc khá lớn với cô. Cô cho rằng, có khi là những người có kinh nghiệm hoặc các anh chị đi trước cũng khó có thể vượt qua được. Nhiều người đã từng rất hâm mộ cổ vũ cho người đẹp cũng quay lưng lại với cô khiến cô rất sốc.

“Không những vậy, đến bây giờ có nhiều người hàng ngày vẫn vào facebook Thu để nhắn tin chửi mỗi khi thu post một bức ảnh hay status gì trên facebook. Thu chọn cách im lặng vì Thu khá sợ hãi và sốc”.

bi-chi-trich-ha-he-khi-u23-thu-tran-hoang-hai-thu-len-tieng-su-thang-that-luon-bi-nem-da

Chia sẻ thêm, Hoàng Hải Thu cho biết những lùm xùm không đáng có không khiến cô từ bỏ con đường nghệ thuật và trở lại với hình ảnh một nữ sinh không ồn ào. Cô chọn đi theo con đường này vì đã rèn luyện rất nhiều tố chất cho con đường nghệ thuật sắp tới. Hoàng Hải Thu khẳng định sẽ mạnh mẽ, không từ bỏ dù bất cứ lý do gì, đồng thời mong muốn mọi người nhìn nhận mình bằng tài năng thực sự chứ không phải suy nghĩ tiêu cực.

 

Hoàng Hải Thu bức xúc: Không có lý do gì để bị tước danh hiệu ‘Người đẹp tài năng’

“Sau chuyện đó có rất nhiều người gọi điện, nhắn tin cho Thu nói họ cũng đồng quan điểm với Thu nhưng chỉ là thời điểm không phù hợp và cách chia sẻ của Thu không tế nhị. Nếu có sai thì Thu cũng không biết phải xin lỗi ai? Thu đã làm gì sai với họ mà Thu xin lỗi?”, cô khẳng định.