Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 29/09/2020, 13:39 PM
  • Click để copy

Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

Tuấn Hưng cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được dành thời gian bên vợ con.

sao viet1

Cuối tháng 7 vừa qua, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố tam ngưng sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình. Ở nhà, nam ca sĩ phụ vợ việc chăm sóc con cái và công việc kinh doanh... Vì thế, nhiều người cũng buông lời mỉa mai anh ở nhà ''ăn bám vợ".

Trước những lời đàm tiếu này, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi. Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được”.

Nam ca sĩ khẳng định: "Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế”,

Tuấn Hưng còn giãi bày rằng: "Tôi đang rất hạnh phúc với nhưng gì hiện tại". 

Phía dưới phần bình luận, bà xã Thu Hương để lại lời nhắn ngọt ngào tới chồng: "Mãi yêu người đàn ông của đời tui”.

Empty

Vợ chồng Tuấn Hưng đang bận bịu kinh doanh với chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu

Bài liên quan
Thông tin chính thức về tang lễ của NSND Trần Hạnh

Thông tin chính thức về tang lễ của NSND Trần Hạnh

05/03/2021 07:00

NSND Trần Hạnh người sở hữu nhiều vai diễn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người đã ra đi mãi mãi.

Sao Việt hôm nay: Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh, Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà

Sao Việt hôm nay: Thương Tín được tặng xe sang, lái xe về quê dưỡng bệnh, Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà

04/03/2021 19:00

Phùng Ngọc Huy bày tỏ nỗi nhớ nhà và mong sớm về Việt Nam để đón bé Lavie sau 1 năm cố diễn viên Mai Phương mất.

An Nguy tranh thủ đi hẹn hò với người yêu đồng giới trước khi sinh con

An Nguy tranh thủ đi hẹn hò với người yêu đồng giới trước khi sinh con

04/03/2021 17:34

Một ngày trước khi sinh An Nguy cùng Anh Nguyễn đưa nhau đi chơi, tận hưởng cuộc sống son rỗi khi chưa có con.

Hai con của Vân Quang Long bị bạn bè tẩy chay, bố mẹ bị vu khống vay nợ 250 triệu

Hai con của Vân Quang Long bị bạn bè tẩy chay, bố mẹ bị vu khống vay nợ 250 triệu

04/03/2021 15:33

Sau khi Vân Quang Long qua đời, cuộc sống cua bố mẹ và các con của anh đã gặp không ít xáo trộn.

Cuộc đời nhiều gian truân của NSND Trần Hạnh trước khi qua đời

Cuộc đời nhiều gian truân của NSND Trần Hạnh trước khi qua đời

04/03/2021 09:57

NSND Trần Hạnh qua đời lúc 2h50 sáng 4/3 do tuổi cao, sức yếu. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hình ảnh cuộc sống bình dị của NSND Trần Hạnh những năm cuối đời

Hình ảnh cuộc sống bình dị của NSND Trần Hạnh những năm cuối đời

04/03/2021 09:53

NSND Trần Hạnh diễn viên gạo cội nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả đã ra đi trong vòng tay của con cháu ở tuổi 92. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, những năm cuối đời ông chọn cho mình cuộc sống giản dị, bình yên bên con cháu.

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

04/03/2021 09:35

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92, lúc rạng sáng ngày 4/3. Theo người thân, Nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh mất trong vòng tay các con, cháu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

04/03/2021 08:14

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

04/03/2021 07:00

Người chơi Ai là triệu phú đã vô cùng băn khoăn khi nhận được câu hỏi 'Ai là nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu vào năm 2019'.