Thứ tư, 06/12/2017, 13:48 PM
  • Click để copy

Ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu tại Đài Loan

Bộ tứ giám khảo người Việt xuất hiện rạng rỡ tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt toàn cầu được diễn ra tại Đài Loan và tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.

image1
Ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Trương Thị May, Á hoàng Hạnh Kimmy, người mẫu/diễn viên Nam Phong, diễn viên Halen Thanh Đào. 

Lần đầu tiên, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt toàn cầu được diễn ra tại Đài Loan do công ty điện ảnh của diễn viên Helen Thanh Đào (hiện đang sống và hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan) tổ chức.

Cuộc thi với sự tham gia của hơn 300 thí sinh người Đài gốc Việt. Ban tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết tại Nhà hát lớn Cao Hùng, Đài Loan. Ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện với vai trò là Truởng ban giám khảo. Ngoài ra còn có Á hậu Trương Thị May, Á hoàng Hạnh Kimmy, người mẫu/diễn viên Nam Phong cùng là thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

image9
Ban giám khảo cùng ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải cao nhất.
image9 (1)
Vũ Bình Minh - Hoa hậu doanh nhân gốc Việt toàn cầu cùng ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Trương Thị May và doanh nhân Hạnh Kimmy.

Bộ tứ giám khảo người Việt cùng các thành viên ban giám khảo nguời Đài Loan đã làm việc nghiêm túc và rất khó khăn để chọn ra thí sinh chiến thắng vì các ứng viên đều sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng đồng đều.

Với sự chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề và công tâm của các ban giám khảo đã tìm ra được các á hậu và hoa hậu xứng đáng nhất với tiêu chí sắc - tâm - tài. Cụ thể, người đẹp gốc Phú Yên - Vũ Bình Minh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt toàn cầu cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.

image7
Ban giám khảo đã làm việc nghiêm túc và rất khó khăn để chọn ra thí sinh chiến thắng vì các ứng viên đều sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng đồng đều.
 

Ly kỳ vụ mì Hảo Hảo kiện mì Hảo Hạng: Bị đơn đòi bồi thường 1 đồng

Cho rằng thiết kế của mì Hảo Hạng giống hệt với bao bì của Hảo Hảo của mình, Acecook Việt Nam quyết định đệ đơn lên tòa án để kiện Asia Foods ra tòa. Asia Foods phản tố, yêu cầu bồi thường một đồng danh dự.