Thứ sáu, 10/05/2019, 05:56 AM
  • Click để copy

Những người đẹp dù mang danh Á hậu nhưng vẫn thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ

Tuy chỉ mang danh hiệu Á hậu cấp quốc gia đi thi Miss Universe nhưng những người đẹp này vẫn đạt được thành tích cao.

Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Vera Krasova

Tại cuộc thi Miss Russia - Hoa hậu Nga 2007, người đẹp Vera Krasova chỉ cán đích ở vị trí Á hậu 2 chung cuộc. Vào thời điểm ấy, tân Hoa hậu Nga Ksenia Sukhinova - người được đề cử tham gia cả Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và Hoa hậu Thế giới 2008, lại từ chối đến Việt Nam dự thi Miss Universe vì vướng lịch học.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Nhờ đó, Á hậu 2 Vera Krasova trở thành "quân bài thay thế" của nước Nga tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Tuy không có lợi thế về danh hiệu, nhưng nhờ vẻ đẹp tựa thiên thần của mình, Vera Krasova đã để lại ấn tượng tốt với BGK cũng như khán giả quốc tế.

Kết quả chưng cuộc, người đẹp Nga cán đích ở vị trí Á hậu 3. Đây được xem là thành tích tốt nhất của xứ sở bạch dương tại cuộc thi Miss Universe. (không tính đến trường hợp của Oxana Fedorova - Hoa hậu Hoàn vũ 2002 bị tước vương miện)

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Jessica Scheel

Jessica Scheel xuất phát điểm là Á hậu 2 Hoa hậu Guatemala 2010. Cô được lựa chọn thay thế tân Hoa hậu dự thi Miss Universe 2010. 

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Dù chỉ tham dự với tư cách Á hậu thay thế nhưng Jessica Scheel lại là người đẹp giải hạn cho quốc gia này sau chuỗi "trắng tay" ròng rã 26 năm liền.

Sở hữu vẻ đẹp latin nóng bỏng cùng lối trình diễn cuốn hút, cô đánh bại nhiều ứng viên sáng giá và được xướng tên vào top 15. Sau phần trình diễn áo tắm, Jessica Scheel dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Marie Payet

Nhờ lựa chọn dự thi Miss World của Hoa hậu Pháp 2012 mà Á hậu 2 Marie Payet được cử đi tham dự đấu trường Miss Universe.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Tại cuộc thi năm đó, Marie Payet xuất sắc ghi tên mình vào top 10 chung cuộc. Đây là một kết quả rất đáng để tự hào, trong khi Hoa hậu Pháp Delphine Wespiser chưa gặp may mắn ở cuộc thi Miss World.

Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Shilpa Singh

Tại cuộc thi cấp quốc gia mang tên I Am She 2012, Urvashi Rautela là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất và giành được quyền đại diện Ấn Độ tham gia Miss Universe cùng năm. Thế nhưng, vì Urvashi Rautela bị phát hiện chưa đủ tuổi, Shilpa Singh - người giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi năm đó được chọn dự thi thay thế.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Dù không quá nổi bật và được đánh giá cao trong quá trình thi, thế nhưng Shilpa Singh vẫn giành được 1 tấm vé ghi tên mình vào top 16 chung cuộc.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Diana Harkusha

Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2014 từng là gương mặt được kì vọng của quốc gia này tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2014. Thế nhưng vì lí do cá nhân, cô đã không thể tham gia và khiến cho công chúng vô cùng tiếc nuối.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Á hậu 1 Diana Harkusha là người được lựa chọn thay thế. Thời điểm đó, số đông không ủng hộ Diana Harkusha và cho rằng sắc vóc của cô không ấn tượng như Anna Andres.

Thế nhưng, khi tham gia Miss Universe 2014, Diana Harkusha đã làm cho fan sắc đẹp bất ngờ bởi sự "lột xác" của mình. Vẻ đẹp sang chảnh, thần thái kiêu kì của cô mỗi khi bước lên sân khấu đã chinh phục được đông đảo công chúng. Kết quả chung cuộc, Diana giành được danh hiệu Á hậu 2.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Refilwe Mthimunye

Sau khi Hoa hậu Nam Phi 2015 Liesl Laurie được đề cử tham gia Miss World 2015, Á hậu 1 Refilwe Mthimunye được chỉ định tham gia Miss Universe 2015.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Tuy không phải là một gương mặt quá nổi bật, hút truyền thông nhưng trong đêm chung kết, Refilwe Mthimunye đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng kí để ghi tên mình vào top 15.

Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Magdalena Swat

Magdalena Swat dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng không phải bằng tư cách hoa hậu quốc gia. Magdalena Swat vốn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Ba Lan 2018.

cac-nguoi-dep-du-mang-danh-a-hau-nhung-van-thanh-cong-tai-hoa-hau-hoan-vu

Magdalena Swat cũng không phải là một nhan sắc tươi trẻ. Cô dự thi Miss Universe 2018 khi đang ở độ tuổi 27. Dù vậy, Magdalena Swat vẫn đánh bại được hàng loạt đối thủ để ghi tên mình vào top 20.

 

Điểm danh 6 Á hậu đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Thùy - gương mặt Á hậu mới nhất giành quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Trước cô, còn có tới 5 người đẹp là Á hậu từng chinh chiến tại đấu trường này.

 

So kè loạt đối thủ cực mạnh sẽ đối đầu với Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Thử điểm qua những đối thủ nặng ký của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế quan trọng này.

 

Những lợi thế của Á hậu Hoàng Thùy tại đấu trường Miss Universe 2019

Liệu người đẹp gốc Thanh Hóa có tạo nên những kỳ tích và thậm chí vượt qua dấu ấn của H'Hen Niê ở đấu trường nhan sắc kịch tính nhất thế giới.