Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 17/11/2020, 10:27 AM
  • Click để copy

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 có đơn giản không? Mời bạn theo dõi các bước làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 dưới đây.

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 sắp đến. Bạn rất muốn gửi một tấm thiệp tặng cho thầy cô giáo của mình tuy nhiên bạn ở xa, và không tiện chuyển quà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 đơn giản nhất.

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 không hề khó. Chỉ cần vài cái nhấp chuột đơn giản, bạn đã có thể tạo ra một tấm thiệp đẹp cùng với những lời chúc vô cùng ý nghĩa dành cho thầy cô giáo phương xa của mình.

Cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web làm thiệp online. Ở đây, bạn có thể tham khảo website: thiepmung.com.

Bước 2: Sau khi vào trang web bạn gõ cụm từ: tạo thiệp online chúc mừng ngày 20/11, sẽ ra một loạt mẫu thiệp đế bạn lựa chọn.

Bước 3: Chọn mẫu thiệp bạn ưng ý nhất rồi viết lời chúc bạn định gửi tặng thầy cô vào ô: Lời chúc trên thiệp.

Bước 4: Sau đó bạn bấm vào nút Tạo ảnh thì sẽ ra bức thiệp của mình.

Cuối cùng bạn lấy mẫu thiệp đó rồi gửi tặng cho thầy cô giáo của mình.

Trên đây là cách làm thiệp online gửi tặng thầy cô chúc mừng 20/11 đơn giản nhất. Chúc bạn thành công.

Bài liên quan
'Bức tường vàng' ở Đà Lạt sẽ biến mất sau 1 tuần nữa?

'Bức tường vàng' ở Đà Lạt sẽ biến mất sau 1 tuần nữa?

26/11/2020 13:00

Mới đây, tiệm bánh Cối Xay Gió đã đăng thông báo rằng bức tường vàng sẽ ngưng hoạt động trong thời gian tới.

Ai đốt cồn cỏ - điểm check in nổi tiếng trên đảo Quan Lạn?

Ai đốt cồn cỏ - điểm check in nổi tiếng trên đảo Quan Lạn?

26/11/2020 11:35

Cồn cỏ Thanh Hao – một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên tuyến du lịch 2 xã đảo du lịch Quan Lạn - Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh – vừa bị đốt trụi.

Chụp cúc họa mi mặc gì đẹp?

Chụp cúc họa mi mặc gì đẹp?

26/11/2020 09:29

Chụp cúc họa mi mặc gì đẹp? là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu mỗi khi vào mùa cúc họa mi. Dưới đây là kinh nghiệp tư vấn chọn đồ mặc khi chụp ảnh cúc họa mi được các nhiếp ảnh gia đưa ra.

Đường sắt giảm giá vé khách tập thể dịp Tết Dương lịch

Đường sắt giảm giá vé khách tập thể dịp Tết Dương lịch

25/11/2020 15:44

Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sẽ giảm giá vé tập thể nhiều đoàn tàu tuyến phía Nam chạy trong dịp Tết Dương lịch 2021.

Đường sắt tăng nhiều tàu du lịch Hà Nội - Lào Cai dịp Tết Dương lịch 2021

Đường sắt tăng nhiều tàu du lịch Hà Nội - Lào Cai dịp Tết Dương lịch 2021

24/11/2020 19:00

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết đã có kế hoạch tăng tàu tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp lễ Noel và Tết Dương lịch 2021.

Thẩm vị ngay 3 hàng cháo lòng ngon nức tiếng Hà Nội

Thẩm vị ngay 3 hàng cháo lòng ngon nức tiếng Hà Nội

24/11/2020 15:36

Có rất nhiều đồ ăn hấp dẫn giúp chúng ta ấm bụng mùa đông này, nhưng chắc chắn cháo lòng sẽ là món không ai muốn chối từ.

Pù Luông và loạt điểm du lịch ở quê hương Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Pù Luông và loạt điểm du lịch ở quê hương Hoa hậu Đỗ Thị Hà

23/11/2020 14:37

Thanh Hóa, quê hương của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn từ biển Sầm Sơn, Hải Tiến đến khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông xanh mướt.

Đặc sản ở quê của top 3  Hoa hậu Việt Nam ngon nức tiếng

Đặc sản ở quê của top 3  Hoa hậu Việt Nam ngon nức tiếng

21/11/2020 21:09

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã vinh danh top danh top 3 người đẹp xuất sắc là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Ở nơi họ sinh ra có một số đặc sản khiến chúng ta khó cưỡng lại.

4 điểm du lịch mà bạn khó bỏ qua trong dịp cuối năm

4 điểm du lịch mà bạn khó bỏ qua trong dịp cuối năm

20/11/2020 18:27

Trong không khí se lạnh dịp cuối năm, nhiều điểm đến trở nên hút khách hơn nhờ cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Quả là một thời điểm tuyệt vời để bản thân trải nghiệm