Thứ sáu, 19/10/2018, 18:10 PM
  • Click để copy

Cãi nhau với chồng, sản phụ đến cầu Chương Dương định tự tử

Xảy ra cãi vã với chồng, sản phụ trẻ tuổi đã tìm đến cầu Chương Dương với ý định tự tử nhưng được CSGT giúp đỡ.

cai-nhau-voi-chong-san-phu-den-cau-chuong-duong-dinh-tu-tuSản phụ trẻ tìm đến cầu Chương Dương tự tử được các chiến sĩ CSGT khuyên giải.

Tin từ đại diện Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) cho biết, tổ công tác của đơn vị vừa giải cứu và hòa giải thành công trường hợp một sản phụ trẻ có ý định lên cầu Chương Dương tự tử.

Trước đó, khoảng 12h30 trưa nay (19/10), Tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm: Đại úy Trịnh Phi Hùng, Trung tá Nguyễn Văn Nam, Thượng úy Nguyễn Văn Huy, Trung úy Nguyễn Hoàng Quân... được thông báo có trường hợp một phụ nữ định nhảy cầu tại cầu Chương Dương tự tử.

Nhận tin báo Tổ công tác đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải cứu. Thời điểm có mặt, người phụ nữ đang đứng khóc ở khu vực giữa cầu trong thời tiết giá lạnh.

Nhiều người dân dừng lại để ý khiến người phụ nữ khóc to và đòi gieo mình xuống dòng nước. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác vừa giải toả đám đông, vừa tiếp cận và đưa người phụ nữ về khu vực an toàn.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, sau khi được Đại uý Trịnh Phi Hùng và Phan Quỳnh Anh khuyên giải, cô gái cho biết tên là L. (SN 1993) vừa sinh con được 8 tháng.

Theo trình bày, sáng sớm cùng ngày sản phụ này do cãi nhau với chồng nên đã đi taxi từ Hoài Đức lên khu vực cầu Long Biên, trước khi đi, L nhắn tin cho bố mẹ đẻ ở quê biết ý định đi tự tử. 

Sau khi nghe chia sẻ của sản phụ, các chiến sĩ CSGT đã khuyên nhủ và gọi chồng sản phụ đến để hòa giải. Tại đây, trước sự chứng kiến của các chiến sĩ Công an cặp vợ chồng trẻ đã làm lành. Bản thân người chồng còn hứa sẽ tặng quà vợ ngày 20/10.

 

Điều ít biết về Bộ trưởng Chống tự tử đầu tiên của Anh

Trước khi được Thủ tướng Anh Theresa May bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Chống tự tử đầu tiên của nước này vào tuần trước, bà Jackie Doyle-Price từng đảm nhiệm chức vụ Bộ trưởng Y tế Anh.

 

Biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh: Vì sao kết luận 10 năm vẫn chờ xử lý?

Trước trả lời của lãnh đạo huyện Sóc Sơn liên quan đến biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh, dư luận đặt câu hỏi tại sao Thanh tra Chính phủ đã có kết luận nhưng 10 năm vẫn chưa xử lý?

 

Biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh là công trình vi phạm lớn

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn cho hay, biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh xây dựng trên địa bàn là công trình vi phạm lớn ở giai đoạn trước.