Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:48 PM
  • Click để copy

Cận cảnh biệt phủ triệu đô Lý Nhã Kỳ xây dành tặng mẹ

Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ căn biệt phủ rộng 10.000m2 mà cô xây dành tặng mẹ nhân dịp Vu Lan báo hiếu.

Cận cảnh biệt phủ triệu đô Lý Nhã Kỳ xây dành tặng mẹ

Lý Nhã Kỳ là một trong những đại gia của làng giải trí Việt. Khối tài sản đồ sộ của cô cùng với sự chịu chơi luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Mới đây trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về căn thủ phủ rộng 10.000m2 xây dựng tặng mẹ nhân dịp Vu Lan. Được biết, căn nhà này cũng là đền thờ của gia đình cô ở Vũng Tàu.

Empty
Empty
Empty

Căn biệt phủ có 2 gian: Gian đầu tiên để thờ Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc 2 bên nội, ngoại.

Gian thứ 2 là dùng để gia đình ở. Phần còn lại dùng để đón tiếp khách và tổ chức tiệc.

Là người yêu văn hóa nên Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn thiết kế dáng nhà 3 gian với kết cấu bằng gỗ, lợp ngói sang trọng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Sau khi căn biệt phủ hoàn thành, Lý Nhã Kỳ đã mời một số bạn bè của mình trong làng giải trí tới thăm quan như Anh Vũ, Nguyễn Hưng...

Empty
Empty
Empty
Bài liên quan
Phim Mẹ rơm diễn viên

Phim Mẹ rơm diễn viên

12/11/2022 16:08

Phim Mẹ rơm hiện là bộ phim được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh nội dung, diễn viên phim Mẹ rơm cũng khiến khán giả chú ý. Dưới đây là thông tin phim Mẹ rơm diễn viên.

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 08:26

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Phim Mẹ rơm nội dung

Phim Mẹ rơm nội dung

11/11/2022 09:13

Phim Mẹ rơm nội dung có gì đặc biệt? Phim Mẹ rơm có sự tham gia của diễn viên nào? Lịch phát sóng của phim Mẹ rơm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?