Thứ bảy, 04/11/2017, 22:58 PM
  • Click để copy

Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của người đẹp Philippines vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017

Karen Ibasco - đại diện nước chủ nhà Philippines đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 vừa diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines, được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khu vực và livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Kết quả cuối cùng, Tân Hoa hậu Trái đất 2017 thuộc về chủ nhà Philippines. Miss Earth Air - người đẹp đến từ Nga , Miss Earth Fire - đại diện đến từ Nga, Miss Earth Water - đại diện của Colombia.

6
Khi đứng bên các Á hậu, Tân Hoa hậu Trái đất 2017 người Philippines thậm chí trông mờ nhạt hơn hẳn.

Dù rất cố gắng, song đại diện của Việt Nam - Hà Thu, đành phải ngậm ngùi dừng chân ở top 16. Việc Hà Thu chỉ dừng chân ở Top 8 gây ra nhiều tranh cãi. Không ít cư dân mạng bức xúc trước kết quả này, bởi Hà Thu đã đạt được rất nhiều huy chương ở các phần thi phụ. Trước đêm chung kết, cô đứng ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau thí sinh nước chủ nhà - cũng là Hoa hậu Trái đất năm nay.

2
Dù vô cùng rạng rỡ trong đêm chung kết, Hà Thu vẫn đành phải ngậm ngùi dừng chân ở Top 16.

Tân Hoa hậu Trái Đất Karen Ibasco năm nay 26 tuổi, cao 1,7 m với số đo ba vòng 84-61-91 cm. Cô là một nhà vật lý học và làm giáo sư tại Đại học Santo Tomas, ở Manila (Philippines). Karen Ibasco sở hữu nhan sắc cá tính nhưng không mấy rực rỡ và bốc lửa. Tuy nhiên cô lại được coi là biểu tượng của "nhan sắc trí tuệ" tại quê nhà Philippines.

3
Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Trái Đất Karen Ibasco.

Trong vòng thi ứng xử cùng top 4, khi được hỏi: "Bạn nghĩ ai và thứ gì là kẻ thù của mẹ Trái đất? Tại sao?".

Karen Ibasco trả lời rằng: "Tôi tin rằng vấn đề lớn nhất không phải là thay đổi khí hậu, mà chính là chúng ta. Điều chúng ta cần làm là phải bắt đầu thay đổi suy nghĩ, nhận thức, hành động. Nếu thực hiện trên toàn cầu, một hành động nhỏ có thể tạo ra tác động khổng lồ, giúp cứu ngôi nhà, hành tinh của chúng ta".

13

Ở Hoa hậu Trái đất 2017, Karen Ibasco đã nhận được 3 huy chương vàng và 2 huy chương bạc. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được các chuyên trang về sắc đẹp đánh giá khá cao. Chưa nói về nhan sắc thì ai cũng phải công nhận rằng ngoài hình thể thì Karen Ibasco đã có phần thi ứng xử vô cùng tự tin và xuất sắc.

15
Người đẹp Philippines khiến cư dân mạng "hốt hoảng" vì nhan sắc quá đỗi già nua và thiếu tự nhiên.

Tuy vậy, ngay sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Karen Ibasco nhận về vô số lời chỉ trích của cư dân mạng, phần lớn nhằm vào nhan sắc có phần thiếu tự nhiên và già nua của cô. Khi đứng bên các Á hậu, Tân Hoa hậu người Philippines thậm chí trông mờ nhạt hơn hẳn.

Nhiều người cho rằng, với nhan sắc đó thì đại diện nước chủ nhà khó có thể chen chân vào Top 5 bên cạnh các người đẹp khác như Nga và Colombia, chứ đừng nói là trở thành hoa hậu.

14
Karen Ibasco năm nay 26 tuổi.
11
10
12
8
7
5
4
16
Không thể tin được đây là "Hoa hậu đẹp nhất Trái đất"!
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017 của Karen Ibasco.