| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 19/02/2020, 18:55 PM
  • Click để copy

Cắn ‘của quý’ đối phương phải khâu 10 mũi, cầu thủ Pháp bị cấm thi đấu 5 năm

Sự việc khó tin nói trên diễn ra trong một trận đấu thuộc giải địa phương của Pháp.

cau-thu-bi-can-1-15820861146821723056411

Sự việc xảy ra từ ngày 17/11/2019. Sau khi trận đấu giữa Terville và Soetrich trong khuôn khổ một giải đấu địa phương của Pháp kết thúc, ẩu đả đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội.

Trang tin địa phương ở Lorraine tường thuật, khi hai cầu thủ của mỗi bên xông vào nhau, một cầu thủ khác của đội Terville đã nhảy vào với ý can ngăn. Nhưng rồi cầu thủ đang ẩu đả của đội Soetrich đã bực mình, cắn luôn vào “của quý” của cầu thủ chạy tới can ngăn.

Vết cắn mạnh đến mức khiến nạn nhân nhập viện khẩn cấp, phải khâu tới 10 mũi và mất 4 ngày để điều trị thương tích. "Sự việc xảy ra sau trận đấu, trong khu vực bãi đậu xe của sân vận động. Đã có cãi vã, căng thẳng gia tăng và sự việc đã tồi tệ hơn", trang tin ở Lorraine tường thuật.

Phải tới ngày 18/2/2020, án phạt cho sự việc hi hữu nói trên mới được đưa ra, theo Đài truyền hình Pháp France24 đưa tin. Ủy ban kỷ luật đã phải mời chuyên gia tới tham vấn trước khi chính thức đưa ra phán quyết.

Theo đó, cầu thủ cắn “của quý” đối thủ đã bị đình chỉ thi đấu trong 5 năm trong các giải thuộc khuôn khổ liên đoàn bóng đá địa phương và miền đông nước Pháp. Nạn nhân của vụ việc cũng bị cấm thi đấu trong 6 tháng.

Trận đấu hôm đó đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, giúp đội Terville điểm đầu tiên trong mùa bóng. Mặc dù vậy, Terville cũng phải chịu phạt 200 euro vì không hoàn thành trách nhiệm đảm bảo an toàn trong tư cách chủ nhà và không phản ứng hợp lý, kịp thời khi xung đột xảy ra.

Bài liên quan
Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe Cúp C2 châu Âu. Inter Milan đấu với Getafe.

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:49

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma. Sevilla đấu với AS Roma.