Thứ năm, 21/12/2017, 23:34 PM
  • Click để copy

Cặp đôi hoàn hảo tập 11: Hòa Minzy hóa thân thành cô hàng nước, xuất sắc giành chiến thắng lần thứ 3

Vừa hỗ trợ cho Đức Phúc, vừa diễn xuất, hát nhiều nốt cao và song ca với Quốc Thiên trong tiết mục dự thi nhưng Hòa Minzy vẫn có phần thể hiện chỉn chu và trọn vẹn.

cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Tập 11 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã mang đến cho khán giả vô vàn cung bậc cảm xúc, cả nụ cười và những giọt nước mắt.

Tối 21/12, tập 11 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Tiếp tục đêm thi với chủ đề “Tiểu phẩm Bolero”, màn kết đôi đặc biệt giữa các nghệ sĩ Đức Phúc – Trúc Nhân, Erik – Quỳnh Trang, Hòa Minzy – Quốc Thiên và Mai Tiến Dũng – Phạm Yến mang đến cho khán giả vô vàn cung bậc cảm xúc, cả nụ cười và những giọt nước mắt.

Đức Phúc khéo léo mượn câu chuyện thay đổi diện mạo của mình để dàn dựng nên tiểu phẩm vui nhộn pha trộn hai ca khúc “Cô Thắm về làng” và “Đập vỡ cây đàn”. Không chỉ có khách mời Trúc Nhân, phần thi của quán quân Giọng hát Việt còn được “chị hoa dâm bụt” Hòa Minzy nhiệt tình hỗ trợ.

Vì tập đàn để làm vui lòng “cô Thắm” Hòa Minzy, Đức Phúc gặp nạn và trở nên khác lạ với diện mạo mới điển trai khiến bạn gái không nhận ra. Đó chính là lý do cậu “Phúc sẹo” cùng anh trai Trúc Nhân đổ lỗi và quyết đập vỡ cây đàn.

Khán giả không khỏi bất ngờ khi màu giọng khá khác biệt của Đức Phúc và Trúc Nhân lại có sự hòa quyện mượt mà. Cách chia câu hát và bè phối hợp lý cũng giúp hai nam ca sĩ vừa phô diễn được giọng hát riêng vừa nâng đỡ nhau vô cùng ăn ý. Sự hoạt ngôn của Trúc Nhân phần nào bù đắp cho nét diễn xuất ngây ngô, đáng yêu của Đức Phúc. Khi đàn chưa vỡ thì khán giả đã được cười “no nê” với cảnh tương phùng của “Phúc Sẹo” và “Thắm Minzy”.

cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Đức Phúc khéo léo mượn câu chuyện thay đổi diện mạo của mình để dàn dựng nên tiểu phẩm vui nhộn.
cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Sự hoạt ngôn của Trúc Nhân phần nào bù đắp cho nét diễn xuất ngây ngô, đáng yêu của Đức Phúc. 

Tham gia đêm thi “Tiểu phẩm Bolero”, Mai Tiến Dũng khá mạo hiểm khi quyết định thử sức mình với một trích đoạn trong vở cải lương kinh điển “Lan và Điệp”. Khách mời hỗ trợ cho “soái ca” chính là diễn viên tài năng Phạm Yến.

Mai Tiến Dũng và bạn diễn kết nối hai ca khúc “Chuyện tình Lan và Điêp” – “Khi đã yêu” và những câu ca cải lương đắt giá để tái hiện lại phân đoạn nhân vật Lan bịn rịn chia tay khi Điệp trở lại đô thành. Vừa thể hiện những câu hát đầy cảm xúc yêu đương xen lẫn chút ngại ngùng, âu lo, Mai Tiến Dũng và Phạm Yến lại khiến khán giả phì cười với màn đếm số tiền dành dụm mà Lan trao cho Điệp.

Tuy nhiên, điểm nhấn của tiết mục lại nằm ở đoạn cao trào của bài hát “Chuyện tình Lan và Điệp” với sự thăng hoa trong giọng hát của Mai Tiến Dũng. Trong phân đoạn nhân vật Lan sắp từ giã cõi trần, diễn xuất tài tình của Phạm Yến dễ dàng đẩy cảm xúc của Mai Tiến Dũng lên đến đỉnh điểm. Trong nước mắt giàn giụa, chàng Điệp Mai Tiến Dũng gọi tên Lan và cất lên tiếng hát run rẩy với tất cả bẽ bàng, cay đắng.

Diễn xuất và giọng hát quá thuyết phục của Mai Tiến Dũng và bạn diễn Phạm Yến khiến cố vấn Phương Dung và nhiều khán giả tạo trường quay không kìm được nước mắt. Với tiết mục này, chàng “soái ca” vừa nhập tâm trọn vẹn với nỗi đau của nhân vật vừa trau chuốt trong giọng hát để chạm đến cảm xúc của người xem.

cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Mai Tiến Dũng và bạn diễn kết nối hai ca khúc “Chuyện tình Lan và Điêp” – “Khi đã yêu” và những câu ca cải lương đắt giá để tái hiện lại phân đoạn nhân vật Lan bịn rịn chia tay khi Điệp trở lại đô thành. 
cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Điểm nhấn của tiết mục nằm ở đoạn cao trào của bài hát “Chuyện tình Lan và Điệp” với sự thăng hoa trong giọng hát của Mai Tiến Dũng. 

Sau “Lan và Điệp”, khán giả của Cặp đôi hoàn hảo lại được thưởng thức trích đoạn từ vở cải lương nổi tiếng “Hàn Mặc Tử” với phần thi “Tiểu phầm Bolero” của Erik. Anh chàng kết hợp cùng “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang trong hai ca khúc “Hàn Mặc Tử” và “Tâm sự Mai Đình”. Hóa thân vào nhân vật nhà thơ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Từ, Erik khiến người xem nặng lòng với ánh mắt u buồn và giọng hát da diết, đầy xót xa.

Không tạo điểm nhấn bằng cách luyến láy đặc biệt như các đêm thi trước, Erik tập trung nhiều hơn vào cảm xúc trong bài hát và phần diễn xuất để thể hiện đúng tâm trạng của nhân vật. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được nhìn thấy Erik nhập tâm vào một vai diễn từ ánh mắt, cử chỉ cho đến lời thoại. Thể hiện những câu cải lương ngọt ngào, diễn xuất và giọng hát của khách mời Quỳnh Trang cũng có sự bắt nhịp khá ăn ý cùng Erik.

cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Hóa thân vào nhân vật nhà thơ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Từ, Erik khiến người xem nặng lòng với ánh mắt u buồn và giọng hát da diết, đầy xót xa.
cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Erik tập trung nhiều hơn vào cảm xúc trong bài hát và phần diễn xuất để thể hiện đúng tâm trạng của nhân vật. 

Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về nữ ca sĩ Hòa Minzy và khách mời Quốc Thiên. Khác với các tiết mục đầy nước mắt trước đó, Hòa Minzy lựa chọn cách kể chuyện gần gũi và vui nhộn để thể hiện ca khúc “Cô hàng nước”. Giọng ca “Tìm một nửa cô đơn” hóa thân thành cô bán hàng nước xinh xắn được hai phú ông cùng một chàng thư sinh đem lòng thương mến. Sau điệu hò ăn ý, hữu tình, cô nàng lém lỉnh quyết định kết duyên cùng “trai đẹp” Quốc Thiên.

Vốn đã có thế mạnh về diễn xuất và sự hoạt ngôn trên sân khấu, Hòa Minzy vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự duyên dáng, nét diễn xuất sinh động và khả năng làm chủ sân khấu đáng nể. Ca khúc có tiết tấu nhanh tưởng chừng dễ dàng lại đòi hỏi hai ca sĩ trẻ kỹ thuật ngân rung, luyến láy và bè phối “khó nhằn”. Tuy vậy, dù là lần đầu kết hợp nhưng giọng hát của Quốc Thiên và Hòa Minzy vẫn có độ hòa quyện, tung hứng nhịp nhàng.

Cuối cùng, cô hàng nước Hòa Minzy đã tạo nên cái kết có hậu bên anh chàng điển trai Quốc Thiên khác biệt với cốt truyện cũ. Phần diễn xuất của cả hai cũng nhẹ nhàng, duyên dáng vừa đủ khiến khán giả phì cười và lưu luyến. Vừa hỗ trợ cho Đức Phúc, vừa diễn xuất, hát nhiều nốt cao và song ca với Quốc Thiên trong tiết mục dự thi nhưng Hòa Minzy vẫn có phần thể hiện chỉn chu và trọn vẹn.

cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Hòa Minzy lựa chọn cách kể chuyện gần gũi và vui nhộn để thể hiện ca khúc “Cô hàng nước”.
cap-doi-hoan-hao-hoa-minzy-hoa-than-thanh-co-hang-nuoc-xuat-sac-gianh-chien-thang-lan-thu-3
Hòa Minzy vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự duyên dáng, nét diễn xuất sinh động và khả năng làm chủ sân khấu đáng nể.

Cuối tập 11, kết quả của 7 thí sinh trong đêm thi “Tiêu phẩm Bolero” được tính điểm quy đổi từ điểm của ban cố vấn và BGK. Đồng điểm 9.9, “cô hàng nước” Hòa Minzy và “chàng Điệp” Mai Tiến Dũng cùng nhận giải thưởng nhất tuần.

 

Ngược chiều nước mắt tập 27: Mai gặp 'người mới', Phương quyết ly hôn, Trang khóc như mưa khi bố mẹ hỏi đến chuyện bầu bí

Trong Ngược chiều nước mắt tập 27, ông bà Lâm đã vô cùng đau khổ khi Trang vòng vo mãi không nói được ra chủ nhân của cái thai trong bụng cô là ai

 

Thách thức danh hài mùa 4 tập 5 ngày 20/12/2017 bản full HD

Thách thức danh hài mùa 4 tập 5 đã lên sóng tối qua, chỉ có duy nhất một thí sinh được giải thưởng 2 triệu đồng "khuyến khích". Mời quý vị xem lại video Thách thức danh hài mùa 4 tập 5 bản full HD đã phát sóng ngày 20/12/2017 trên HTV7.