| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ bảy, 25/05/2019, 21:18 PM
  • Click để copy

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019 đã được công bố với các trường THPT công lập và dân lập, các trường GDTX trên địa bàn tỉnh.

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019
Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019 của toàn bộ các trường THPT tại tỉnh Cao Bằng được cập nhật chính thức từ thông báo tuyển sinh của sở giáo dục và đào tạo Cao Bằng.

Đối với học sinh dự tuyến vào các trường THPT và trường PTDTNT tỉnh thì yêu cầu thi viết 03 môn với 2 môn chính cố định là Toán và Ngữ Văn, môn thứ 3 sẽ được thông báo sớm nhất tới các em.

Đối với học sinh dự tuyển vào trường THPT Chuyên Cao Bằng thì vẫn tiến hành thi viết 3 môn như các học sinh khác và các môn theo nguyện vọng chuyên.

Hiện tại chưa có thông báo chi tiết về chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng mời bạn bạn đọc đón xem và theo dõi cập nhật nhanh chóng ngay sau khi Sở GD&ĐT Cao Bằng ra thông báo chính thức.

[Cập nhật]

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019
Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Cao Bằng năm 2019
 

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Bắc Ninh năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tỉnh Bắc Ninh năm 2019 đã được công bố với các trường THPT công lập và dân lập, các trường GDTX trên địa bàn tỉnh.

Cung hoàng đạo thứ 13 là gì? Tại sao lại có 13 cung hoàng đạo?

Cung hoàng đạo thứ 13 là gì? Tại sao lại có 13 cung hoàng đạo?

04/10/2019 10:16

Cung hoàng đạo thứ 13 là gì? Cung hoàng đạo thứ 13 có gì đặc biệt? Tại sao lại có 13 cung hoàng đạo?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy

09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà

07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà

07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng

07/09/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định làm bánh Trung thu nhưng ở nhà không có lò nướng thì hãy tham khảo ngay các cách làm bánh trung thu không cần lò nướng sau đây nhé!

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu

06/09/2019 16:09

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng sẽ góp phần làm cho chiếc bánh của bạn ngon và đẹp mắt hơn. Dưới đây là công thức chuẩn để các bạn tham khảo:

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon

06/09/2019 15:37

Cách làm vỏ bánh nướng thơm ngon, mềm xốp dưới đây sẽ giúp bạn khiến cả nhà phải trầm trồ khen ngợi dịp Tết Trung thu này đấy!

Cách làm vỏ bánh dẻo Trung thu thơm ngon, đơn giản tại nhà

Cách làm vỏ bánh dẻo Trung thu thơm ngon, đơn giản tại nhà

06/09/2019 15:11

Trung thu này, nếu bạn đang định trổ tài làm bánh dẻo thì hãy bỏ túi ngay cách làm vỏ bánh dẻo đơn giản, thơm ngon dưới đây.

KTVN
KTVN