| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 13/06/2020, 08:55 AM
  • Click để copy

Clip highlights Juventus vs AC Milan: Ronaldo hỏng 11m, thẻ đỏ bất ngờ

Clip highlights Juventus vs AC Milan, lượt về bán kết Coppa Italia 2019/20: Chỉ một phút sau khi Ronaldo sút hỏng 11m, một chiếc thẻ đỏ bất ngờ xuất hiện.

Nhận định Juventus vs AS Roma 1h45 hôm nay 2/8: Thể diện của nhà vô địch

Nhận định Juventus vs AS Roma 1h45 hôm nay 2/8: Thể diện của nhà vô địch

01/08/2020 13:57

Nhận định Juventus vs AS Roma 1h45 hôm nay 2/8. Trực tiếp bóng đá Juventus vs AS Roma vòng 38 Serie A. Juventus đấu với AS Roma.

Nhận định Atalanta vs Inter Milan 1h45 ngày 2/8: Cuộc chiến cho ngôi vị Á quân

Nhận định Atalanta vs Inter Milan 1h45 ngày 2/8: Cuộc chiến cho ngôi vị Á quân

01/08/2020 13:57

Nhận định Atalanta vs Inter Milan 1h45 ngày 2/8: Cuộc chiến cho ngôi vị Á quân. Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Inter Milan. Atalanta đấu với Inter Milan.

Những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

01/08/2020 10:57

Ngoài những nội dung hướng dẫn về công tác tổ chức thi, những thay đổi, những quy định thí sinh cần nhớ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại đây.

Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

Cúp Quốc gia hoãn vì Covid-19

31/07/2020 15:43

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong ngày hôm nay sẽ ra thông báo hoãn cúp Quốc gia 2020 vì dịch Covid-19.

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

Văn Thanh tâm sự sau khi bố mất: 'Thanh xin được cúi đầu cảm tạ!'

31/07/2020 15:42

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân sau khi đã tới chia buồn, động viên mình.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Tôi xin lỗi ông Lê Hoài Anh... nhưng còn sai, chúng tôi còn nói'

31/07/2020 09:44

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng, ông sẽ còn ý kiến nếu công tác giải đấu còn sai để bóng đá Việt Nam phát triển.

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

Đề xuất hoãn AFF Cup 2020 sang tháng 4/2021

30/07/2020 19:08

Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2020 được dời sang năm 2021 nhằm đảm bảo an toàn.

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

CĐV Nam Định nhắn tin, căng băng rôn trên sân Thiên Trường khiến Trưởng ban trọng tài rất buồn

30/07/2020 18:55

Ông Dương Văn Hiền cho biết, công tác trọng tài gặp nhiều sai sót khiến các CĐV Nam Định phản ứng làm ông rất đau đáu, rất buồn.

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

FIFA hỗ trợ bóng đá Việt Nam 1,5 triệu USD

30/07/2020 13:44

Hội đồng FIFA về việc trích từ quỹ đoàn kết hỗ trợ mỗi liên đoàn thành viên 1 triệu USD và 500.000 USD cho phát triển bóng đá nữ.

TTVN