Ngọc Trinh tiết lộ dự định mang thai và sinh con

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 22/08/2020, 13:01 PM
  • Click để copy

Clip: Ngọc Trinh tiết lộ dự định mang thai và sinh con

Ngọc Trinh cho hay trong một, hai năm nữa cô phải có bầu và sinh con để làm tròn bổn phận của người phụ nữ.

Ngọc Trinh tiết lộ dự định mang thai và sinh con

Ngọc Trinh tiết lộ dự định mang thai và sinh con

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn trong clip được đăng tải trên kênh Youtube của mình. Trong clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh lần đầu trải nghiệm thử thách khá đặc biệt đó là mang bầu ở tháng thứ 5.

Nữ hoàng nội y đã đeo lên người loại áo đặc biệt được thiết kế có cảm giác như đang mang bầu thực sự. Cô chia sẻ: “Một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ”.

Ngọc Trinh cũng cho biết cô thực hiện thử thách này vì muốn cảm nhận thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ như thế nào để có sự chuẩn bị trước.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thử tập yoga và phối đồ cho bà bầu sao cho vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh. Đây cũng chính là thử thách được Ngọc Trinh thích thú nhất. Cô cho rằng dù có mang bầu to tới đâu thì Ngọc Trinh cũng sẽ ăn diện thật đẹp và sẽ sắm thật nhiều quần áo bầu để mặc.

Tuy nhiên, kết quả lại trái ngược với mong muốn của Ngọc Trinh. Do phải mang chiếc áo bầu khá cồng kềnh nên toàn bộ đồ cô mặc đều bị phá dáng. Ngọc Trinh than thở khi nhìn mình trong gương và mong người xem sẽ không sợ mang bầu vì xấu.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.