Thứ ba, 09/07/2019, 16:00 PM
  • Click để copy

Cô gái 20 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn sau cuộc gọi với cha

Sau cuộc gọi bất thường với người cha, cô gái 20 tuổi xinh đẹp quê Nghệ An bỗng dưng mất tích bí ẩn, hơn một tháng qua người thân tìm kiếm không thấy.

Chân dung cô gái mất tích bí ẩn hơn 40 ngày. (Ảnh: Gia đình cung cấp).
Chân dung cô gái mất tích bí ẩn hơn 40 ngày. (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Công an phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) đang phối hợp với cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm tung tích cô gái 20 tuổi xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Cô gái xinh đẹp mất tích tên là Nguyễn Thị Hoài (20 tuổi, quê ở xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An). Trước khi mất tích, cô gái thuê trọ và theo học nghề tại địa bàn phường Xuân La.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Quốc Thống (40 tuổi), là cha đẻ cô gái cho biết: Sau khi học xong lớp 12, Hoài vào miền Nam làm thêm được một thời gian rồi chuyển ra tỉnh Bắc Ninh làm công nhân.

Sau đó, Hoài xin phép gia đình xuống Hà Nội học nghề làm Nail (làm móng) với ý định kiếm cho mình một cái nghề để mưu sinh về dài nên được gia đình đồng ý.

Tối 28/5, cô gái trẻ bất ngờ gọi điện về cho cha với nhiều lời nói bất thường. "Nó bảo "Cha ra đây với con đi, đừng để con một mình". Vì nghĩ cháu chỉ nhớ nhà nói vậy nên tôi không để ý. Nào ngờ, đó cũng là cuộc gọi cuối cùng của cháu”, anh Thống buồn rầu chia sẻ.

Sau đó, do không liên lạc được qua điện thoại nên gia đình đã bắt xe đến tận nơi Hoài học và ở trọ tại phường Xuân La để tìm nhưng không có kết quả. 

“Bà chủ nơi cháu học nghề bảo Hoài học rất ngoan nhưng chỉ được vài ngày thì cứ ngồi khóc vì người yêu đòi bỏ. Khi Hoài hỏi đường ra cầu Nhật Tân, bà chủ cũng đã khuyên cô bình tĩnh để giải quyết sự việc”, anh Thống kể.

Lo lắng cho con, hơn một tháng qua, anh Thống đã lặn lội đi khắp nơi ở Hà Nội, thậm chí ra tận nơi làm cũ của Hoài ở Bắc Ninh để dò tìm thông tin về con gái nhưng kết quả vẫn bặt vô âm tín.

“Cậu người yêu của Hoài hiện vẫn đang đi làm bình thường, tôi cũng thường xuyên hỏi thăm nhưng cậu này bảo đã lâu không liên lạc với Hoài.

Giờ tôi cũng không biết đi tìm cháu ở đâu nữa cả. Trước khi mất tích, tôi đã báo lên chính quyền địa phương cũng như công an nơi cháu cư trú. Tuy nhiên, mọi việc vẫn bặt vô âm tín, mọi tung tích của con gái vẫn là số không”, anh Thống chia sẻ.

Gia đình cũng bày tỏ mong cộng đồng mạng xã hội chia sẻ thông tin hoặc biết Hoài ở đâu hãy liên hệ theo số điện thoại: 0965774015 hoặc 0337444973 cho gia đình, hoặc báo tin với cơ quan Công an.

 

Phát hiện thi thể nghi can sát hại nữ sinh 19 tuổi dưới kênh Nhiêu Lộc

Thi thể một nam giới có ngoại hình giống với nghi phạm đã sát hại nữ sinh 19 tuổi được phát hiện trôi trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

 

Đã tìm ra manh mối kẻ sát hại nữ sinh 19 tuổi trong nhà trọ

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, công an đã xác định được kẻ gây án và đang kêu gọi người này đầu thú.

 

Bắc Giang: Tên cướp taxi gặp tài xế 'cứng'

Do túng quẫn, nam thanh niên 27 tuổi liều lĩnh cầm dao đi cướp taxi trong đêm. Tuy nhiên, kế hoạch bất thành bởi gặp phải tài xế taxi nhiều năm kinh nghiệm.