Chủ nhật, 26/11/2017, 19:16 PM
  • Click để copy

Cô gái ‘thích phạm Hương chọn Kỳ Duyên’ Ngọc Châm giành chiến thắng đầu tiên tại The Look

Với sự thể hiện xuất sắc trong tư thế "không còn gì để mất", Ngọc Châm đã cho ra những bức ảnh được tất cả mọi người khen ngợi và trở thành thí sinh giành chiến thắng đầu tiên tại The Look 2017.

DTTP7898
Ngọc Châm trở thành thí sinh giành chiến thắng đầu tiên tại The Look 2017.

Tập 2 The Look – Vẻ đẹp thương hiệu với sự tranh tài của Phương Linh, Ngọc Châm, Ngọc Dung, Thùy Dung, Thu Thùy và Cát Tiên đã “chiêu đãi” khán giả những trận chiến không khoan nhượng của cả HLV lẫn thí sinh, tạo nên một tập thi kịch tính đến nghẹt thở.

Không những thế, kết thúc đêm thi sẽ có một thí sinh phải dừng chân càng khiến cho mức độ đua tranh giữa các thí sinh trở nên khốc liệt hơn. Cũng chính vì vậy mà 3 vị HLV càng ra sức thị phạm nhằm hỗ trợ học trò thể hiện tốt nhất có thể. 

Thử thách "Chụp hình tạo dáng tóc trên không cùng trampoline" với tiêu chí thể hiện được hai nét diễn xuất thần thái khác nhau trong một bức ảnh đã thực sự làm khó hầu hết các thí sinh. Các cô gái The Look lúng túng thực hiện thử thách, bị trật chân, mặt đơ, tạo dáng chưa đẹp… Ngoài ra, thời tiết không ủng hộ cũng phần nào làm khó các thí sinh và HLV.

Cát Tiên team Minh Tú là thí sinh đầu tiên bước vào thử thách khó nhằn. Cô khá lo sợ và đã bị trật chân khi nhảy. Cát Tiên đã khóc rất nhiều và xin HLV cho mình cơ hội để thực hiện lại. Dưới sự chỉ dẫn của HLV Minh Tú, cô đã cho ra những bức ảnh tương đối đẹp và được vị HLV của mình đánh giá khá cao.

Không những không động viên, Thùy Dung cùng team Minh Tú lại mỉa mai: "Cứ té lên té xuống, rồi xỉu lên xỉu xuống. Truyền hình thực tế mà các bạn muốn nổi bật và không nhạt nhòa thì mình sẽ làm điều gì đó để mọi người chú ý. Dung sẽ đi bằng chính khả năng của mình". Thế nhưng Thùy Dung lại khá "đơ", mất bình tĩnh và chỉ có một dáng duy nhất khi bước vào thử thách.

DTTP7487
HLV Minh Tú ra sức thị phạm nhằm hỗ trợ học trò thể hiện tốt nhất có thể. 
DTTP7500
Phạm Hương chia sẻ nhiều bí kíp cho học trò biết cách để tạo dáng trên không

Đến với team Phạm Hương thì trời đổ mưa to. Thực hiện đầu tiên là Thu Thùy, vì chưa kịp thích nghi với thời tiết nên cô khá lúng túng để tạo dáng trên không. Bằng sự hướng dẫn nhiệt tình của Phạm Hương, Thu Thùy đã tự tin hơn và hoàn thành khá tốt. Trong khi đó, thí sinh Phương Linh có những tạo dáng đẹp và những bức ảnh được nhiếp ảnh gia đánh giá cao.

Team Kỳ Duyên thực hiện phần thử thách cuối cùng. Dung Doll liên tục được nhiếp ảnh gia nhắc nhở vì những cách tạo dáng chưa đẹp. Bỏ qua nỗi sợ độ cao, cô đã cố gắng và cho ra những bức ảnh tương đối ổn dưới cơn mưa tầm tã. Ngọc Châm là thí sinh cuối cùng và trong tư thế "không còn gì để mất" cô đã cho ra những bức ảnh được tất cả mọi người khen ngợi. 

DTTP7651
Team Kỳ Duyên thực hiện phần thử thách cuối cùng
_NT_9895
Và Ngọc Châm trở thành thí sinh giành chiến thắng, mang lại cơ hội bảo toàn thí sinh trong team Kỳ Duyên

Sau khi bàn luận và đi đến thống nhất, kết quả chung cuộc của tập 2 đã gọi tên Ngọc Châm trở thành thí sinh giành chiến thắng, mang lại cơ hội bảo toàn thí sinh trong team Kỳ Duyên. Như vậy, HLV Phạm Hương và Minh Tú sẽ phải cam go, đau đầu lựa chọn một thí sinh bước vào phòng loại trừ và phải sẵn sàng đối diện với việc mất đi thành viên đầu tiên tại The Look.

Tại phòng loại, sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Kỳ Duyên đã quyết định loại Thùy Dung team Minh Tú. Như vậy, Ngọc Châm là thí sinh giành chiến thắng đầu tiên trong khi đó, Thùy Dung - "chiến binh" mạnh nhất The Look là thí sinh dừng bước đầu tiên trong Top 6.  

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại tập 2 The Look:

DTTP7592
DTTP7662
DTTP7668
DTTP7726
DTTP7809
DTTP7830
DTTP7887